Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Việt Nam chuyển phương án tập sân công nhân để làm quen mặt cỏ

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam vẫn chưa có một buổi tập hoàn chỉnh nào từ khi đến Indonesia. Ban huấn luyện đang buộc phải tính đến phương án mượn sân của công nhân để tập cho các cầu thủ có cảm giác trên cỏ tốt nhất trước khi bước vào trận đấu đầu tiên.

Olympic Việt Nam đang gặp muôn vàn khó khăn tại . Lịch thi đấu sớm hơn đã khiến đội tuyển của chúng ta buộc phải dời ngày lên đường sau giải tứ hùng mà không có thời gian nghỉ ngơi.

Đã 2 ngày kể từ khi đặt chân đến Indonesia nhưng chúng ta vẫn chưa thể có một buổi tập hoàn chỉnh.

Và nguyên nhân chính là do sự thiếu chuyên nghiệp của nước chủ nhà. Indonesia đã bố trí sân tập cách khách sạn đội tuyển đóng quân gần 50km khiến cho tất cả những kế hoạch tập luyện phải thay đổi.

Olympic Việt Nam phải tập luyện trong điều kiện khó khăn

Không còn cách nào khác, toàn đội giờ phải sống chung với lũ và tập luyện trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt.

Thật không thể tưởng tượng là một đội tuyển quốc gia lại phải tập trước sảnh khách sạn và trên mặt đường bê tông ở công viên để làm quen với cảm giác bóng.

Mới đây nhất, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã chia sẻ về những cách khắc phục tạm thời để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi vào trận ra quân:

“Ban huấn luyện đã chủ động đến xem 5 địa điểm tập luyện quanh khách sạn. Có sân 11 người dành cho công nhân, học sinh nhưng mặt sân không tốt lắm và sẽ rất dễ chấn thương và gây khó khăn cho việc tập luyện của đội tuyển”.

Đội tuyển sẽ phải mượn sân công nhân của nhà máy Samsung để tập

Phương án đang được ưu tiên nhất là Olympic Việt Nam sẽ tập luyện trên sân của nhà máy Samsung và cũng có những phương án dự phòng trong trường hợp đội đi sâu vào vòng trong.

Theo kế hoạch, chiều 13/8, Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên và cũng là cuối cùng trước trận ra quân với Pakistan vào 16h00 ngày 14/8.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?