Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba hợp tác cùng Adidas ra mắt bộ sưu tập giày độc quyền

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Paul Pogba đã cho ra mắt bộ sưu tập giày cực chất mà anh đã hợp tác cùng hãng Adidas để sản xuất.

Xem thêm:

Mùa giải trước, Paul Pogba đã hợp tác cùng Adidas để sản xuất một bộ sưu tập mang phong cách của riêng anh. Bộ sưu tập bao gồm quần, áo, giày, mũ và tất cả đều được in logo “PP”, viết tắt của tên Paul Pogba, đặc biệt là tất cả đều được sản xuất số lượng có hạn và có giá cực chát.

Và mới đây, Pogba một lần nữa lại gây bão trên mạng xã hội khi cho ra mắt bộ sưu tập giày cực chất. Bộ sưu tập được thiết kế với gam màu chủ đạo là đen và vàng – hai màu sắc ưa thích của tiền vệ thuộc biên chế MU.

Pogba cực ngầu trong ngày ra mắt bộ sưu tập giày mới

Các mẫu giày đều có màu oliu, đen và 2 sc vàng đỏ ở 2 bên. Những gam màu nổi bật phối hợp với nhau đã tạo nên phong cách đặc trưng của MU.

Với thiết kế thể thao cùng màu cực chất, đây sẽ là đôi giày mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu, đặc biệt là các fan của Pogba và fan MU.

Tuy nhiên sẽ không dễ để bạn có thể sở hữu một đôi giày mang thương hiệu PP bởi nó được sản xuất với số lượng có hạn. Hơn nữa giá của những đôi giày này không hề rẻ chút nào.

Những đôi giày trong bộ sưu tập mới nhất của Pogba được bán với giá khởi điểm là 300 bảng Anh (Gần 9 triệu VNĐ).

Bộ sưu tập giày cực chất của Pogba

Sau khi ra mắt bộ sưu tập này đã gây sốt và được các fan chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Và hầu hết mọi người đều cho rằng bộ sưu tập giày đã lột tả được cá tính và sự sáng tạo của Pogba cả trong và ngoài sân cỏ.

Pogba đã rất thành công trong việc kinh doanh nhưng anh đang có phong độ không thực sự tốt trên sân cỏ. Tiền vệ người Pháp thường xuyên tranh cãi với Mourinho và tỏ thái độ không hợp tác khiến các fan lo lắng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?