Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo bị tố hiếp dâm, chủ tịch Juventus vẫn tỏ ra bình thản

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Agnelli của Juventus cho biết ông vẫn rất bình tĩnh trước những cáo buộc hiếp dâm nhắm thẳng vào ngôi sao số 1 của mình.

Tham khảo thêm:

Những rắc rối xung quanh những cáo buộc hiếp dâm của Kathryn Mayorga dành cho Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể kết thúc. Cảnh sát vẫn đang mở rộng điều tra sau khi cựu người mẫu tự do đến từ Mỹ tố cáo Ronaldo đã cưỡng bức cô tại một khách sạn tại Las Vegas. Hiện tại các luật sư của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang nỗ lực phản biện cho thân chủ của mình.

Chủ tịch Agnelli vẫn tỏ ra bình thản trước vụ việc của Ronaldo

Dù vụ kiện đang gây xôn xao dư luận nhưng chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus, CLB chủ quản của Ronaldo, đã chia sẻ rằng ông vẫn rất bình thản theo dõi vụ việc. Bên cạnh đó, ông cũng nói rằng sẽ ở bên cạnh cầu thủ của mình trong những tháng ngày khó khăn này.

Phát biểu trên AP, ông Agnelli cho biết: “Đó là một vụ việc của cá nhân và mọi thứ vẫn phụ thuộc vào anh ấy. Juventus là một ngôi nhà và luôn dang rộng đôi tay của mình cho Ronaldo bất chấp chuyện gì xảy ra. Hiện tại tôi vẫn rất bình tĩnh và tôi cũng đã nói chuyện với anh ấy ngay sau khi xảy ra rắc rối, anh ấy đã phủ nhận và tôi tin tưởng cầu thủ của mình”.

Gặp nhiều rắc rối nhưng Ronaldo vẫn đang tỏa sáng trên sân cỏ

Dù vẫn đang thi đấu tốt trên sân cỏ nhưng những vấn đề ngoài chuyên môn đang khiến cuộc sống của n người Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng khá nhiều. Hiện đã có khá nhiều nhãn hàng tỏ ra lo ngại và tạm thời gỡ hình ảnh của Ronaldo trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?