Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai Messi ngồi vẽ logo đội bóng của Ronaldo khi cùng bố đi xem Barca thi đấu

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Messi và cậu con trai Thiago đã cùng nhau đến sân Nou Camp để xem trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan vào đầu tuần qua. Điều đặc biệt là cậu con trai của Messi không hề quan tâm đến trận đấu mà đã ngồi vẽ logo đội bóng của Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Messi đã gặp một chấn thương ở cánh tay và không thể cùng Barcelona thi đấu Champions League tuần qua. Tuy vậy anh đã cùng cậu con trai Thiago đến sân Nou Camp để cổ vũ các đồng đội.

Trong khi ông bố đang mải mê cổ vũ các đồng đội của mình thi đấu ở trên sân thì cậu con trai Thiago lại có niềm vui riêng của mình.

Messi cùng con trai đến sân cổ vũ cho Barcelona

Các cổ động viên trên khán đài của sân Nou Camp đã bắt gặp cậu con trai của Messi đang ngồi chăm chú vẽ logo của Juventus, đội bóng của Ronaldo, đối thủ lớn nhất của bố mình.

Không chỉ vậy cậu bé này còn viết số 7, số áo của Ronaldo lên tờ giấy đó. Messi cũng tỏ ra vô cùng vui vẻ và chỉ dẫn cho con trai vẽ sao cho đẹp.

Khoảnh khắc thú vị đó đã được ghi lại và đăng trang Instagram chính thức của CLB Juventus. Nhiều người đã đoán rằng có lẽ Thiago chính là một fan bự của Ronaldo.

Con trai Messi say mê ngồi vẽ logo của Juventus

Nếu điều này là sự thật thì đây sẽ là một điều vô cùng thú vị. Bởi ở bên kia chiến tuyến, cậu bé Ronaldo Junior nhà Ronaldo cũng từng công khai mình là một fan cuồng nhiệt của Messi và thường xuyên bắt chước đi bóng, dứt điểm kiểu Messi.

Cả Thiago và Junior đều đang theo học những lò đào tạo trẻ hàng đầu trên thế giới. Junior đang ở lò đào tạo học viện Juventus còn Thiago đang tập luyện ở Barca.

Các fan bóng trung thành của Messi và Ronaldo đang rất chờ đợi vào ngày Thiago và Junior trưởng thành. Và hi vọng rằng bóng đá thế giới sẽ lại có một cuộc chiến của 2 trong tương lai.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?