Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba tập riêng với huyền thoại MU, chờ ngày trở lại sân cỏ

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 14:10
2.9/5 của 8 đánh giá
Ngôi sao người Pháp đang có những buổi tập riêng cùng với trợ lý HLV trưởng Michael Carrick trong bối cảnh các giải đấu đang phải tạm hoãn vì Covid-19.

Hơn ai hết, người hâm mộ của MU đang đón chờ sự trở lại của Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp từ rất lâu đã không ra sân cho đội nhà bởi những chấn thương đã khiến anh buộc phải nghỉ thi đấu.

Pogba sẽ chưa thể ngay lập tức thi đấu cho MU khi trở lại bởi các giải đấu đang phải tạm hoãn vì Covid-19. Trong những ngày này, tiền vệ người Pháp đã có những buổi tập riêng với trợ lý HLV Michael Carrick để lấy lại cảm giác bóng cũng như chuẩn bị thể lực khi mùa giải trở lại.

Pogba đang có những bài tập riêng với Michael Carrick

Carrick là một trong những thành viên quan trọng nhất của ban huấn luyện MU, đặc biệt là đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, kinh nghiệm thi đấu cùng sự hiểu biết về đội bóng giúp cho Carrick đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ chiến lược gia người Na Uy.

Cũng là một tiền vệ trung tâm xuất sắc khi còn thi đấu, Carrick cũng sẽ giúp Pogba có sự chuẩn bị tốt nhất cả về thể lực cũng như chuyên môn ngay khi giải đấu trở lại sau những ngày trì hoãn vì Covid-19.

Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang có những bài tập khác nhau để kiểm tra về độ hiệu quả khi vận động mắt cá chân. Trước khi trở lại tập luyện, Pogba đã phải thực hiện một ca phẫu thuật cùng với đó là các bài tập thể lực dưới sự theo dõi của các bác sỹ.

Pogba đang cần kiểm tra kỹ lưỡng về mắt cá chân trong các bài tập

Việc Pogba trở lại cũng sẽ giúp cho tuyến giữa của MU có thêm những sự lựa chọn, tuy nhiên, khi những cái tên như Fred, Matic, Scott McTominay và đặc biệt là Bruno Fernandes đang chơi tốt, Pogba cũng phải rất cố gắng để lấy lại được vị trí của mình trong đội 1.

MU cũng đang có phong độ cao trước chuỗi ngày nghỉ thi đấu với 11 trận liên tiếp bất bại trong đó có tới 9 chiến thắng mà gần nhất là thắng lợi với tỷ số 2-0 trên sân nhà trước Manchester City tại Premier League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?