Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cập bến Nou Camp, “Iniesta mới” có bài phát biểu đi vào lòng NHM Barca

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá
Vừa qua, Pedri chính thức cập bến Barcelona từ Las Palmas ở La Liga 2. Tại đội bóng mới anh có bài phát biểu đi vào lòng người hâm mộ.

Vào tháng 9 năm ngoái, và Las Palmas đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Pedri, nhưng phải đến mùa hè năm nay, cầu thủ trẻ người Canada mới được chính thức công bố là tân binh của Barca.

Sở trường của Pedri tiền vệ tấn công, anh có thể chơi tốt ở trung lộ cũng như 2 biên. Với những gì đã thể hiện, Pedri được gọi là 'Iniesta mới' của .

Tài năng trẻ Pedri gia nhập Barcelona được ví như "Iniesta mới"

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Pedri chia sẻ: “Tôi thực sự muốn sát cánh thi đấu và cải thiện bản thân cùng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Thần tượng của tôi là , ngoài ra tôi cũng muốn học hỏi từ cầu thủ hay nhất thế giới là Leo Messi. Và tôi hy vọng sẽ trở thành mẫu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới giống chú ấy. Áp lực là điều đầu tiên bạn phải loại bỏ khi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Những gì bạn cần có là sự nhiệt tình”

“Barça là một phần của gia đình tôi. Lựa chọn đầu tiên là ở lại, vui vẻ và học hỏi từ những điều tốt nhất.”

“Pedri là biệt danh tôi đã có từ khi còn nhỏ. Mọi người biết đến tôi bằng cái tên đó và tôi muốn giữ nó theo cách đó”

Barcelona giành được chữ ký của Pedri trước sự cạnh tranh của các ông lớn ở

Để có được Pedri vào mùa Hè năm ngoái, Barcelona đã đánh bại 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh, và Liverpool. Họ chiêu mộ 'Iniesta mới' với giá 5 triệu bảng. Đây có thể là một số tiền không nhỏ cho một cầu thủ mới 16 tuổi khi đó nhưng tiềm năng phát triển của Pedri là rất lớn. Chính vì thế, Barca đã không ngần ngại cài điều khoản giải phóng hợp đồng đến 90 triệu bảng với tài năng này.

Nhiều khả năng Pedri sẽ được trao cơ hội ở đội Barca B trước khi được cân nhắc đôn lên đội 1. Không loại trừ khả năng cầu thủ 18 tuổi này được Barca cử đi học việc 1-2 mùa giải để lấy kinh nghiệm trước khi trở về Nou Camp.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?