Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola: “Man City thiếu những cầu thủ như Messi”

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 17:31
4.3/5 của 2 đánh giá
Sau chiến thắng tưng bừng của Man City trước Tottenham tại vòng 24 ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến học trò cũ, Lionel Messi.

đang thi đấu vô cùng thăng hoa bất chấp những tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng, đặc biệt là sự thiếu vắng tiền vệ Kevin De Bruyne. Cụ thể, họ giành 11 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, (16 trận trên mọi mặt trận), qua đó vững vàng ngôi đầu bảng sau 24 vòng đấu, bỏ xa 7 điểm đồng thời thi đấu ít hơn 1 trận. Mới nhất, bản lĩnh của nhà vô địch đã được đội chủ sân Etihad khẳng định qua chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Tottenham.

Dù hàng công đang làm tốt vai trò nhưng cho rằng đội bóng của ông đang thiếu đi mẫu cầu thủ có thể định đoạt trận đấu. Điều này được ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ sau chiến thắng mới đây:

Man City thi đấu thăng hoa trước Tottenham

“Chúng tôi không có một cầu thủ nào có thể định đoạt trận đấu như Cristiano, hay Neymar. Man City không có kiểu ngôi sao có thể tự mình giành chiến thắng ở các trận đấu. Tôi đã nói với các cầu thủ nhiều lần, các bạn phải chơi như một tập thể.

Thành thật mà nói tôi muốn có một cầu thủ ghi bàn ở mọi trận đấu, ghi 4 bàn và chạy như thể họ sinh ra để chạy. Tôi rất thích nó. Nhưng tôi sẽ không thay đổi bất kỳ cái tên nào cho dù tôi có thể làm điều đó vào lúc này.”

Đương nhiên, ai cũng hiểu rằng Pep Guardiola đang muốn nói đến Messi. Kể từ khi mối quan hệ giữa cầu thủ số 10 với Barcelona xuất hiện những rạn nứt, tương lai của ngôi sao người Argentina luôn là đề tài nóng hổi khi mà hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Và Man City và Paris Saint-Germain đã nhanh chóng có những động thái cho thấy tham vọng để có chữ ký của Messi.  

Pep Guardiola khao khát có trong đội hình mẫu cầu thủ như Messi

Trong quá khứ, Pep Guardiola và Messi từng là cặp bài trùng tạo nên một “độc cô cầu bại” trong suốt nhiều năm liền. Và rất nhiều người đang trông đợi vào màn tái hợp của một nhà cầm quân giỏi và một cầu thủ tài năng bậc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

Về phía Messi, anh cho biết sẽ gắn bó với CLB cho đến khi hết hợp đồng và chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?