Bạn muốn tắt quảng cáo?

Là nạn nhân của Barcagate, Guardiola nói gì khi Bartomeu bị bắt?

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 14:17
5/5 của 1 đánh giá
HLV Pep Guardiola của Man City đã có những chia sẻ thật lòng về việc cựu chủ tịch của Barcelona Josep Maria Bartomeu bị bắt vì liên quan đến vụ “Barcagate”.

BarcaGate là tên gọi của vụ bê bối do Bartomeu đứng đầu. Vào tháng 2.2020, đội bóng xứ Catalan đã thuê công ty PR mang tên I3 Ventures. Theo báo cáo, Barcelona đã trả 1 triệu euro mỗi năm cho I3 Ventures để theo dõi trên mạng xã hội cũng như quảng bá cho Bartomeu và Hội đồng quản trị của ông trên mạng xã hội.

HLV Pep Guardiola là một trong nhiều nạn nhân của vụ “Barcagate”

Mục đích chính của I3 Ventures là sản xuất và đăng tải những nội dung nhằm bôi nhọ một số ngôi sao của đội bóng và cả một số huyền thoại của đội bóng nhằm tăng danh tiếng cũng như đánh bóng tên tuổi của Bartomeu trước kỳ bầu cử ghế chủ tịch. Các tài khoản này bắt đầu xuất hiện từ năm 2017 và liên tục đăng những thông tin được cho là sai sự thật. HLV Pep Guardiola của Man City là một trong nhiều nạn nhân của vụ “Barcagate” ở Barcelona.

Vào ngày 1/3 vừa qua, Bartomeu cùng các cộng sự đã bị cảnh sát Catalan bắt giữ tại nhà riêng. Sau hơn 1 ngày ăn cơm tù, cựu chủ tịch của Barca được tại ngoại nhưng vẫn trong diện cần được điều tra thêm.

Khi được hỏi về vụ việc Bartomeu bị bắt vì liên quan đến vụ Barcagate, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Đây là tình huống hết sức khó khăn, nhưng tôi mong mọi chuyện sẽ kết thúc trong êm đẹp. Bartomeu vẫn là người vô tội cho đến khi có kết quả điều tra”.

Guardiola nói về CLB cũ và cựu chủ tịch Bartomeu

Pep Guardiola cũng hy vọng đội bóng cũ của mình sẽ vượt qua khó khăn khi có chủ tịch mới: “Tôi chỉ quan tâm đến việc đội bóng sẽ có chủ tịch mới trong một tuần nữa. Barcelona lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn, và vị lãnh đạo mới cần có sự can đảm để lèo lái CLB trong những năm tiếp theo. Chúng ta cần bầu chọn ra người xứng đáng, có thể dẫn dắt CLB xuất sắc nhất thế giới.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

“Tôi tin rằng Barca sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Với vị chủ tịch mới, CLB sẽ thu hút người hâm mộ. Bản thân tôi rất mong chờ cuộc bầu cử và hy vọng người mới sẽ làm tốt công việc của mình”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?