Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trái tim Pep Guardiola tan vỡ vì Eric Garcia

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 10:21
2.8/5 của 65 đánh giá
Trung vệ trẻ Eric Garcia khiến trái tim Pep Guardiola tan vỡ vì ông không thể trao nhiều cơ hội thi đấu cho anh. Những chia sẻ thật lòng của chiến lược gia người Tây Ban Nha là lời khẳng định cho việc anh sẽ rời Man City vào cuối mùa này.

Trung vệ Eric Garcia hiện mới chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho ở mùa giải này. Ở sân chơi Ngoại hạng Anh, anh mới chỉ được trao cơ hội 3 lần. Cầu thủ sinh năm 2001 khó có thể cạnh tranh được vị trí với những Aymeric Laporte, Ruben Dias hay John Stones – những trung vệ đang thi đấu xuất sắc trong thời gian qua.

Trái tim Pep Guardiola tan vỡ vì Eric Garcia

Khi đề cập đến cơ hội thi đấu của Garcia, cho rằng trái tim ông tan vỡ vì không thể trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng. Thậm chí chiến lược gia người Tây Ban Nha còn dùng danh xưng “con trai” để nói về cầu thủ sinh năm 2001.

“Eric Garcia giống như con trai tôi vậy. Cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất của chúng tôi mùa trước sau khi bóng đá trở lại hậu Covid-19. Cậu ấy gần như không mắc sai lầm nào và đã được ra sân ở cả tứ kết .”, Pep nói về Garcia

“Điều đó càng chứng minh Garcia không phải là một cầu thủ trung bình mà rõ ràng cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu. Nếu không như vậy thì cậu ấy làm sao có cửa trở về Barca vào mùa Hè này”

“Việc Garcia không được sử dụng trong 2 trận đấu vừa qua cùng Man City làm trái tim tôi tan vỡ. Thật sự là một huấn luyện viên chúng tôi cảm thấy rất khó xử khi phải chọn người này hay loại người kia. Khi các bạn ở vị trí của tôi thì các bạn sẽ hiểu”

Eric Garcia sẽ trở lại Barcelona sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa

>>> Xem thêm:

Hồi năm 2017, Garcia đã rời Barca để gia nhập lò đào tạo trẻ đội chủ sân Etihad. Với tài năng của mình, ngày 18/12/2018, khi mới 17 tuổi, Garcia đã được Pep Guardiola cho ra mắt đội 1 Man City khi đá chính ở trận tứ kết cúp Liên đoàn gặp .

Hợp đồng giữa Garica và Man City sẽ kết thúc vào hè 2021. Hiện anh đã đạt các thỏa thuận cá nhân cùng Barcelona và rời The Citizens theo dạng chuyển nhượng tự do.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?