Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola: “Sterling là cầu thủ giúp thay đổi trận đấu”

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 04:16
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City đã xuất sắc vượt qua Bournemouth với tỉ số 3-1 để tiếp tục mạch 14 trận bất bại tại Premier League.

Xem thêm:

Mặc dù giành chiến thắng trong 6 trận liên tiếp, Man City gặp vấn đề trong hiệp 1 khi để Bournemouth cầm hòa với bàn thắng của Callum Wilson. Sang đến hiệp 2, Sterling đã chứng tỏ vì sao mình là cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất Premier League khi rê bóng qua 5 hậu vệ đối phương và sau đó ghi bàn ở tình huống sau đó.

Sterling tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình

“Sterling không thể hiện được nhiều ở hiệp 1 nhưng sang hiệp 2 thì cậu ấy là cầu thủ đã thay đổi cục diện trận đấu”, Guardiola ca ngợi học trò. “Tôi rất vui bởi vì chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở trận đấu đó. Khi bạn chiến thắng đối thủ 3 đến 4 lần liên tiếp, bạn sẽ bắt đầu nghĩ rằng tại sao cuộc đối đầu lại dễ dàng đến thế”.

“Trong hiệp 2, Sterling và Fabian Delph là 2 cầu thủ đã giúp đội bóng lấy lại được nhịp độ thi đấu và hiệp 2 toàn đội cũng thi đấu tốt hơn nhiều so với hiệp đấu đầu tiên”.

Vị chiến lược gia người Catalan cũng cho rằng do phải thi đấu với Lyon ở vào giữa tuần qua đã khiến ông phải có đến 5 sự thay đổi nhân sự cho trận đấu với Bournemouth.

Guardiola hết lời ca ngợi học trò

“Bởi vì chúng tôi phải thi đấu mỗi 3 ngày. Chúng tôi phải thi đấu ở Champions League sau đó quay về Anh và đôi khi điều đó thật sự rất phức tạp. Đối thủ của chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Đó là lí do vì sao mọi cầu thủ trong đội cần phải học được rằng có thể sẽ mệt mỏi nhưng phải luôn sẵn sàng ra sân thi đấu”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?