Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola tiết lộ điều Man City phải làm nếu muốn “lật ngược thế cờ”

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 13:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng Everton, HLV Guardiola đã tiết lộ điều Man City cần phải làm trong cuộc đua vô địch với Liverpool.

Man City vừa có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Everton trong trận đấu đêm qua (28/8). Những người tỏa sáng cho Man City là Raheem Sterling, Riyad Mahrez và Gabriel Jesus. Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc chiến giành ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Sau chiến thắng trước Everton, HLV Pep Guardiola cũng đã bật mí điều mà Man City phải làm nếu muốn tiếp tục cuộc đua với Liverpool là họ phải không được phép mất điểm như trận gặp Norwich. Ông nói trong buổi họp báo sau trận:

“Chúng tôi biết Liverpool sẽ lại thắng và khoảng cách sẽ là 8 điểm, quá lớn. Vậy nên chúng tôi phải thắng. Hết tháng 9, khoảng cách là 5 điểm và mùa giải còn rất dài. Chúng tôi biết mình phải đối đầu với đội bóng nào trong cuộc đua vô địch. Liverpool đang có 7 chiến thắng liên tiếp. Họ là nhà vô địch châu Âu và chơi thứ bóng đá rất tuyệt”.

HLV Guardiola hài lòng với màn trình diễn của các học trò

“Đây là kình địch của chúng tôi và chúng tôi không thể đánh rơi quá nhiều điểm số bởi vì mùa trước họ chỉ thua đúng 1 trận. Mùa giải còn rất dài và chúng tôi cần phải cố gắng để bám đuổi vị trí dẫn đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng gây áp lực cho họ một chút và cố gắng giành danh hiệu Premier League thứ 3 liên tiếp”.

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng dành lời khen cho thủ thành Ederson sau một trận đấu xuất sắc: “Cậu ấy đã cứu thua 2 tình huống rất tuyệt khi tỉ số là 2-1. Đó là một trận đấu bóng đá rất hay. Chúng tôi thật sự chơi quá ấn tượng dù làm khách ở Goodison Park luôn khó khăn”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?