Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp khiến Man City phải “tức điên” bởi phát biểu sau trận thắng rùa Sheffield

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 07:42
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng may mắn của Liverpool trước Sheffield United, HLV Klopp thừa nhận đội bóng của ông đã có một màn thể hiện dưới dự mong đợi và may mắn đã giúp The Kop có được 3 điểm trọn vẹn. Điều này càng khiến Man City “cay cú” bởi The Citizens chưa thể thu hẹp khoảng cách với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool bước vào trận đấu với Sheffield United với mục tiêu gia tăng chuỗi trận thắng từ đầu mùa lên con số 7. Thế nhưng trong một ngày mà hàng thủ của Sheffield United đã thi đấu cực kỳ tập trung, Liverpool đã có được chiến thắng một cách vô cùng nhọc nhằn với bàn thắng có phần may mắn của Georginio Wijnaldum ở hiệp 2.

Cụ thể với cú sút tưởng chừng đơn giản của Wijnaldum nhưng thủ thành Dean Henderson đã lúng túng để bóng lọt qua 2 chân và biếu không bàn thắng cho đội khách. Kết thúc trận đấu với bàn thắng duy nhất được ghi, chiến thắng và giành 3 điểm là kết quả tốt đẹp với Liverpool, khi họ tiếp tục duy trì vững vàng ngôi đầu bảng.

Phát biểu sau chiến thắng may mắn của Liverpool trước Sheffield United, HLV Klopp thừa nhận đội bóng của ông đã có một màn thể hiện dưới dự mong đợi và may mắn đã giúp The Kop có được 3 điểm trọn vẹn.

Klopp thừa nhận Liverpool thắng may

“Đáng lẽ ra chúng tôi chỉ xứng đáng với một kết quả hòa ở trận đấu này. Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò, và trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp tôi đã nói điều đó với các cầu thủ.”, Klopp chia sẻ sau trận.

“Sheffield đã gây áp lực không nhỏ với chúng tôi, họ đã thi đấu rất nỗ lực và trở thành mối đe doạ thực sự. May mắn đã đứng về phía chúng tôi nhưng tôi hài lòng với kết quả này”

“Đối với chúng tôi, điều quan trọng là phải giành chiến thắng. Đối với những trận đấu như thế này, không phải lúc nào bạn cũng chơi đẹp, đôi khi bạn cần phải đặt kết quả lên hàng đầu.”

Với kết quả này, Liverpool nối dài mạch thắng lên con số 7 với 21 điểm tuyệt đối. Man City dù có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Everton thế nhưng vẫn kém The Kop 5 điểm trên BXH và ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?