Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea niềm vui nhân đôi sau chiến thắng trước Brighton

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Không quá lâu sau khi đánh bại Brighton với tỉ số 2-0 ở vòng 7 giải ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp tục đón thêm một tin vui nữa từ trụ cột đội bóng.

Theo đó, tiền vệ người Pháp là N’golo Kante đã có những dấu hiệu hồi phục chấn thương gân kheo mà anh gặp phải, đồng thời sẵn sàng đá chính ngay từ đầu ở cuộc chạm trán với Lille tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 3/10 tới.

Đây chắc chắn là thông tin rất vui với các fan hâm mộ đội bóng thủ đô London bởi Kante là nhân vật không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng nhờ lối chơi càn quét và hết mình. Chính sức mạnh mà cầu thủ này tạo ra giúp cho Chelsea có thừa “chất thép” ở khu trung tuyến.

Trong chiến thắng vào tối ngày 28/9 mà Chelsea có được trước Brighton tại vòng 7 giải , Kante đã không thi đấu do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, sau cuộc chạm trán nói trên, HLV Frank Lampard đã úp mở về khả năng tái xuất của cầu thủ này khi khẳng định:

Kante đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân ở trận gặp Lille

“Tôi không muốn mạo hiểm với Kante ở trận đấu với Brighton bởi cậu ấy chưa có thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, những gì diễn ra cho thấy  Kante có thể ra sân ở trận đấu tới với Lille. Tôi rất mừng vì Kante có thể trở lại bởi cậu ấy là cầu thủ vô cùng quan trọng trong chiến thuật mà tôi đang xây dựng tại Chelsea”.

Với The Blues, chiến thắng vừa qua giúp cho họ tạm thời leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém hơn đội đang xếp thứ 3 là West Ham 1 điểm. Trong trận đấu đầu tiên tại cúp C1, Chelsea đã bất ngờ thất bại trước Valencia, bởi vậy, họ đang rất quyết tâm có 3 điểm đầu tiên khi làm khách trên sân Lille.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?