Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 6/2: Pep tuyên chiến Liverpool, Mbappe gia hạn với PSG

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 19:14
5/5 của 2 đánh giá
Pep tuyên chiến Liverpool, Mbappe gia hạn với PSG là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 6/2.

Pep tuyên chiến Liverpool

Man City của Pep Guardiola sẽ có cuộc đối đầu với đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool trên sân Anfield vào ngày mai. Trước trận đấu quan trọng, Pep Guardiola nói:

“Họ luôn là một đối thủ phi thường, họ vẫn là một đội bóng hàng đầu. Họ rất đáng sợ và (vào Chủ nhật) họ sẽ hung hãn hơn bao giờ hết. Tôi chắc chắn rằng họ nghỉ ngơi đủ lâu sau trận đấu với Brighton và họ sẽ sẵn sàng. 60 ngày trước, chúng tôi đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng và bây giờ chúng tôi đứng đầu. Tôi không lo lắng về trận đấu với Liverpool hơn phần còn lại.”

Pep tuyên chiến Liverpool của Klopp

Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và tiền đạo này có thể đồng ý với một thỏa thuận mới, có điều khoản cho phép anh gia nhập Real Madrid với một mức phí cụ thể, theo AS.

Real Madrid hiện đang phải chịu đựng những khó khăn về tài chính liên quan đến các khoản tiền lương của cầu thủ, và Mbappe đã sẵn sàng chờ đợi tình hình được cải thiện trước khi chuyển sang sân Bernabeu.

Văn Lâm không cài điều khoản ra sân với Cerezo Osaka

Theo chia sẻ của người đại diện Andrey Grushin, hợp đồng của Văn Lâm với Cerezo Osaka không có ràng buộc về số trận thi đấu, điều mà các đội bóng Việt Nam thường cài vào khi để các cầu thủ nội xuất ngoại. Vị đại diện này cho biết, việc cài điều khoản đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết tâm của cầu thủ khi ra sân. Thậm chí làm hại họ.

Hợp đồng của Văn Lâm với Cerezo Osaka không có ràng buộc về số trận ra sân

Xhaka “nịnh” Arteta 

Granit Xhaka cho rằng bất kỳ vấn đề nào mà Pháo thủ đang gặp phải là do lỗi cá nhân chứ không phải vấn đề của cả hệ thống. Anh cũng khẳng định Arsenal sẽ "có được vinh quang" dưới thời Mikel Arteta.

“Chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá rất chặt chẽ, và chúng tôi cũng nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ các đội bóng lớn khác mà chúng tôi đã đối đầu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi bị ràng buộc với những vinh quang.”

Tuyển thủ nhập tịch Malaysia được đền bù 1,2 triệu USD

Theo New Straits Time, FIFA yêu cầu CLB Pahang đền bù 1,2 triệu USD cho tiền vệ Sumareh. Trong hợp đồng giữa 2 bên, Sumareh sẽ được tăng 5.000 USD tiền lương sau mỗi năm, tính từ năm thứ 2 anh gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, CLB Pahang không làm theo thỏa thuận này.

Vì vậy, Sumareh gửi đơn kiện lên FIFA. Theo FIFA, số tiền 1,2 triệu USD là tổng khoản tích lũy mỗi năm và khoản đền bù trong năm 2020 và 2021. Đây là con số lớn nhất mà một cầu thủ từng được nhận ở giải vô địch quốc gia Malaysia.

Tuyển thủ Malaysia nhận tiền bồi thường khủng

Các đội V.League cải tạo mặt sân trong lúc nghỉ Tết

Nhiều đội như Hải Phòng, Thanh Hóa đang tận dụng thời gian cầu thủ về quê ăn Tết để cải tạo mặt cỏ sân nhà. CLB Thanh Hóa quán triệt việc chăm sóc mặt cỏ mới sẽ được làm triệt để thường xuyên kể cả trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Trước đó, lãnh đạo đội cũng cho tiến hành tu sửa một số hạng mục, công trình trong khuôn viên sân vận động từ đầu mùa giải.

Với CLB Hải Phòng, ngay sau khi cho các cầu thủ nghỉ Tết, ban quản lý sân Lạch Tray lập tức tiến hành quá trình bảo dưỡng như xới đất và trồng cỏ mới vào một số mô đất bị trụi.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?