Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm coi như đã giành phần thắng trong vụ khiếu nại của Muangthong

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 05:52
2.6/5 của 43 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm coi như đã giành phần thắng trong vụ khiếu nại của Muangthong lên Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA về việc cấp giấy phép chuyển nhượng.

Như đã đưa tin, vào hôm 27/1 vừa qua, LĐBĐ thế giới FIFA đã đồng ý cấp ITC (giấy chuyển nhượng quốc tế) cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Điều này để đảm bảo quyền lợi cho thủ môn sinh năm 1993 khi chưa có phán quyết cuối cùng trong vụ tranh chấp hợp đồng với CLB Muangthong. Đây có thể được hiểu là giấy phép thông hành của Văn Lâm, giúp anh gia nhập Cerezo Osaka.

Sắp hết thời gian khiếu nại, Muangthong vẫn bạch vô âm tín

Muangthong không phục với quyết định mà FIFA đưa ra cho Văn Lâm. Đội bóng Thái Lan ngay lập tức nộp đơn khiếu nại lên cơ quan cao nhất của bóng đá thế giới và họ có 10 ngày để thực hiện. Nhận được đơn khiếu nại cùng các bằng chứng thuyết phục, FIFA sẽ điều tra mở rộng vụ việc.

Tuy nhiên tính đến nay, đã 9 ngày kể từ khi LĐBĐ thế giới FIFA đã đồng ý cấp ITC (giấy chuyển nhượng quốc tế) cho thủ môn Đặng Văn Lâm, Muangthong dường như không có động thái nào đáng kể. Ngược lại, Muangthong còn phải vội vàng ký hợp đồng mới với các trường hợp tương tự Văn Lâm để tránh xảy ra thêm một vụ hủy hợp đồng nữa. Điều này phần nào đang vạch ra những sai phạm về pháp lý trong quy trình ký hợp đồng với cầu thủ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Về phần Văn Lâm, người đại diện của anh đã gửi tài liệu về việc họ đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong, cùng các bằng chứng cho phép họ được làm việc này. Phía thủ thành sinh năm 1993 cũng rất tự tin vào hợp đồng với Cerezo Osaka. Người đại diện Andrey Grushin không dưới một lần khẳng định mọi thủ tục chuyển nhượng đều đúng theo quy định của FIFA và còn mỉa mai Muangthong rằng làm bóng đá phải nắm được các luật lệ.

Văn Lâm coi như đã giành phần thắng trong vụ khiếu nại của Muangthong

Như vậy coi như giấy thông hành tạm thời của Văn Lâm đã được chấp nhận, giúp anh gia nhập Cerezo Osaka trong thời gian tới. Thắng lợi này mở ra bước đầu trong quá trình đấu tranh pháp lý của Văn Lâm với Muangthong United.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?