Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola khẩu chiến với Klopp trước trận Liverpool - Man City

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 04:22
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm đại chiến Liverpool vs Man City tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã có những lời phản pháo tương đối nặng nề dành cho HLV Jurgen Klopp.

Vừa qua tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, sau khi Liverpool đã bất ngờ để thua Brighton với tỷ số 0-1, HLV Jurgen Klopp đã than phiền rằng các cầu thủ của The Reds đang đuối cả về tinh thần và thể lực do phải thi đấu với lịch trình dày đặc. Đội bóng của ông sẽ phải đối đầu với Man City – đội bóng hơn The Kop tới 7 điểm và còn 1 trận chưa đá ở vòng đấu tới.

Guardiola khẩu chiến với Klopp trước trận Liverpool - Man City

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Klopp một lần nữa lại than vãn về tình trạng thể lực của các cầu thủ. Nhà cầm quân người Đức còn “tị nạnh” với Man City khi cho rằng đội bóng của Pep từng có quãng nghỉ 2 tuần vì Covid-19.

Ngay sau khi nhận được những lời phát biểu của người đồng nghiệp, Pep Guardiola đã có những lời phản pháo tương đối nặng nề dành cho HLV Jurgen Klopp.

“Jurgen phải xem lại lịch đi. Chúng tôi từng trải qua giai đoạn có nhiều ca nhiễm Covid-19 và chỉ có 1 tuần nghỉ ngơi thôi. Thậm chí chúng tôi còn ra sân thi đấu trước Chelsea ở Stamford Bridge (trận gặp Chelsea) với chỉ 14 cầu thủ trong đội hình. Hay là tôi nhớ nhầm nhỉ? Có lẽ chúng tôi đã được nghỉ 2 hay 3 tuần chăng?”, Pep Guardiola phản pháo.

“Khi gặp Jurgen, tôi sẽ hỏi ông ấy xem chúng tôi đã được nghỉ bao lâu. Tôi đang cảm thấy rất ngạc nhiên. Tôi từng nghĩ Jurgen không phải kiểu HLV như vậy và không ngờ ông ấy lại có phát ngôn đó. Có thể đây là một sự hiểu lầm. Nếu xem lịch, ông ấy sẽ biết chúng tôi không được nghỉ mỗi 2 tuần, mà là 2 tháng mới đúng”, Pep nói với giọng mỉa mai.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Trận Liverpool vs Man City hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn

Trước đó trận đấu giữa Man City và Everton hồi tháng 12 năm ngoái đã bị hoãn lại bởi đội chủ sân Etihad phát hiện nhiều trường hợp nhiễm Covid-19. Thực tế, HLV Klopp có thể đã nhớ nhầm bởi Man City chỉ được nghỉ ngơi 1 tuần trước khi trở lại.

Màn khẩu chiến giữa Pep Guardiola với Klopp vừa qua hứa hẹn một trận đại chiến Liverpool vs Man City diễn ra hấp dẫn. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày mai 7/2.

Video highlight Liverpool vs Brighton - Ngoại hạng Anh vòng 22:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?