Bạn muốn tắt quảng cáo?

Perez thăm lại gia đình đã giúp đỡ mình 50 năm trước

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chuyến du đấu của Real Madrid kết thúc, Florentino Perez đã tranh thủ đi thăm một số người bạn cũ của mình, trong đó có gia đình ông bà Spencer, người đã cho Perez ở nhờ khi ông theo học tại Mỹ 50 năm trước.

Florentino Perez, chủ tịch của Real Madrid là một người luôn dành được những sự quan tâm, mến mộ của tất cả mọi người.

Ông là một doanh nhân thành đạt, sở hữu những khối tài sản khổng lồ nhưng luôn được mọi người yêu mến vì sự giản dị, khiêm nhường.

Thật khó có một ai có thể tưởng tượng rằng, một doanh nhân bận rộn như lại dành ra thời gian để đi thăm một gia đình, nơi ông đã sống khi còn là sinh viên từ 50 năm trước.

Perez luôn được yêu quý bởi sự thân thiện, gần gũi

Perez luôn là người giản dị, ông chân trọng và ghi nhớ từ những điều nhỏ nhặt nhất. Hơn 50 trôi qua, nhưng chủ tịch của Real Madrid vẫn giữ liên lạc với đôi vợ chồng đã từng giúp đỡ ông khi còn là sinh viên.

Và sau chuyến du đấu bận rộn cùng những Real Madrid, Perez đã dành quãng thời gian nghỉ ít ỏi của mình để đi thăm đôi vợ chồng năm xưa.

Đôi vợ chồng ấy chính là Spencer. Trước đây, khi Perez là sinh viên và theo học ở Mỹ, gia đình ông bà Spencer đã giúp đỡ và cho chàng sinh viên Tây Ban Nha ở nhờ để có thể yên tâm học tập mà không lo về kinh tế.

Perez thăm lại gia đình đã cưu mang ông 50 năm trước

50 năm qua đi, chàng sinh viên ngày nào đã trở thành một trong những doanh nhân giàu có nhất Tây Ban Nha, sở hữu một CLB hàng đầu thế giới song ông vẫn không quên ân nhân của mình ngày nào. Perez đã đi thăm và cảm ơn gia đình Spencer một lần nữa vì đã cưu mang ông trong những ngày tháng khó khăn nhất của cuộc đời.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?