Bạn muốn tắt quảng cáo?

Morata đổi số áo, ghi nhớ ngày con trai ra đời

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

Alvaro Morata đã đổi chiếc áo số 9 của mình thành 29 để kỉ niệm ngày 2 con trai sinh đôi của anh ra đời.

Alice Campello đã sinh cho Morata một cặp song sinh kháu khỉnh. Hai người con trai đầu lòng đã ra đời trong niềm hạnh phúc của tiền đạo Tây Ban Nha vào ngày 29/7.

Và để ghi nhớ khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời, đã quyết định đổi số áo đấu của mình từ 9 thành 29, chính là ngày sinh của 2 con trai.

Morata đã đón 2 con trai đầu lòng vào ngày 29/7 vừa qua

Morata chia sẻ: “Đó sẽ là ngày tôi không bao giờ quên trong cuộc đời. Tôi đã được đón 2 con trai đến thế giới này cùng một lúc. Gia đình là điều cực kì quan trọng với tôi, cũng vậy và tôi muốn vợ mình hiểu được điều đó”.

“Tôi sẽ mặc chiếc áo mới để Alice biết được rằng cô ấy và các sẽ luôn đồng hành cùng tôi trong mỗi trận đấu. Đó là lí do tôi quyết định lấy số áo 29 trong mùa giải này”.

Morata đã quyết định lấy số áo 29 để kỉ niệm ngày sinh của 2 con trai

của Chelsea cũng gửi lời xin lỗi đến những cổ động viên đã trót mua chiếc áo số 9 trước đây của anh. Nhưng anh cũng hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người có nhiều hơn cơ hội ăn mừng trong mùa giải tới đây.

Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ các fan hâm mộ, Chelsea sẽ đổi áo miễn phí cho các cổ động viên đã mua chiếc áo số 9 của Morata. Các cổ động viên sẽ được sở hữu chiếc áo số 29 mà không phải trả thêm tiền và những chiếc áo số 9 được đổi lại sẽ gửi vào quỹ từ thiện của đội chủ sân Stamford Bridge.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?