Bạn muốn tắt quảng cáo?

Digne lên tiếng giải thích về hình xăm “kỳ quái” của mình

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Lucas Digne đã tuyên bố rằng mình không phải là một fan hâm mộ của Liverpool khi đã bị phát hiện ra hình xăm có dòng chữ truyền thống của The Kopp trên người của anh.

Digne đã gia nhập Everton từ Barcelona với mức phí chuyển nhượng là 18 triệu bảng trong mùa hè này. Đây cũng là mùa mua sắm khá bận rộn của HLV Marco Silva từ khi đến với sân Goodison Park.

Cầu thủ 25 tuổi này không lâu sau đó đã bị phát hiện có có dòng chữ “We will never walk alone”, một câu khẩu hiệu quen thuộc của kình địch không đội trời chung với Everton, CLB Liverpool. Sự kiện này đã châm ngòi cho những chỉ trích hướng về Digne trong những ngày vừa qua.

Hình xăm gây tranh cãi trên ngực của Digne

Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và giới truyền thông. Anh nói rằng hình xăm đó liên quan đến một câu chuyện về gia đình của anh chứ không có dính dáng đến .

Digne chia sẻ: “Khi tôi còn nhỏ, ba mẹ tôi đã làm cho tôi một chiếc vòng cổ có dòng chữ “We will never walk alone”. Tôi đã rất trân trọng nó và quyết định xăm lên người dòng chữ đó”.

“Liverpool đã từng đánh tiếng liên hệ với tôi nhưng bên đỗ cuối cùng của tối vẫn là Everton. Các CĐV của họ sẽ rất giận nhưng tôi thuộc về màu xanh Everton”.

Digne hiện đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Everton

Digne đã giành được nhiều danh hiệu hiệu lớn với Barcelona và PSG nhưng lại không có chỗ đứng trong đội hình chính các đội anh từng thi đấu. Lý do đó khiến hậu vệ này quyết định tìm thử thách mới tại sân Goodison Park.

Digne sẽ phải cạnh tranh với một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm khác ở hành lang cánh trái là Leighton Baines. Cầu thủ này đã chơi hơn 400 trận cho Everton trong 11 năm vừa qua.

Digne chia sẻ thêm: “Baines là một chàng trai rất tốt và thận thiện. Trong ngày đến với CLB mới, anh ấy đã ra bắt tay chào mừng tôi chứ không có chút thù địch gì.”

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?