Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Pha đá phạt tinh quái của Xuân Trường ở trận gặp Viettel

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 21:26
3/5 của 8 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có tình huống đá phạt tinh quái giúp HAGL chọc thủng lưới Viettel trong trận đấu thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra vào tối ngày 9/10.

Trận đấu sớm thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 là cuộc đối đầu đây duyên nợ giữa HAGL và Viettel trên sân Hàng Đẫy. Lần gần nhất hai CLB đối đầu trên sân Hàng Đẫy, một bữa tiệc tấn công thịnh soạn với 6 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội.

Trận đấu căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên. Dù cả hai đội có nhiều cầu thủ là đồng đội ở đội tuyển quốc gia tuy nhiên về CLB họ sẵn sàng thi đấu hết mình, không ngại va chạm vì màu cờ sắc áo.

VIDEO: Pha đá phạt tinh quái của Xuân Trường ở trận gặp Viettel

Trong một tình huống như vậy, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có pha đi bóng ngay trước khu vực 16m50 khiến Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng buộc phải phạm lỗi. HAGL được hưởng quá đá phạt và như thường lệ Xuân Trường là người thực hiện.

Thay vì đá phạt trực tiếp, tiền vệ người Tuyên Quang đã bất ngờ đưa bóng tới vị trí của hậu vệ Vũ Văn Thanh bên cánh trái. Và trong bối cảnh không bị ai theo kèm do đội chủ nhà Viettel vẫn chưa bố trí xong hệ thống phòng ngự, Văn Thanh đã không bỏ lỡ cơ hội 'vàng mười' này, tung ra cú sút lạnh lùng đánh bại Nguyên Mạnh trong tình huống đối mặt.

Đây là bàn thắng giúp HAGL rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 khi 2 bàn thắng trước đó Viettel ghi được nhờ công của Chevaughn Walsh và Hồ Khắc Ngọc.

Pha sút phạt khôn ngoan của Xuân Trường khiến cầu thủ Viettel sững sờ

Tuy vậy, bàn thắng của Văn Thanh đã không giúp HAGL có điểm ra về. Bởi sau đó, đội chủ nhà Viettel đã ghi liên tiếp tới 2 bàn nữa. Viettel đã chứng tỏ được vị thế "ứng viên vô địch sáng giá" mùa này bằng chiến thắng thuyết phục trước HAGL. Đội bóng áo lính sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa giờ đây họ đã vươn lên vị trí thứ hai với 25 điểm, kém đội đầu bảng là Sài Gòn 2 điểm (đội bóng cũng mới đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 2-1)

Trong khi đó rõ ràng HAGL vẫn còn rất nhiều vấn đề nhất là ở hàng thủ dù đã có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?