Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Pha xử lý thiên tài của Messi ở trận đấu với Napoli

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 08:28
4.8/5 của 2 đánh giá
Lionel Messi thường xuyên phải trầm trồ khen ngợi bởi những tình huống xử lý thiên tài của mình ở những trận đấu mà anh góp mặt. Và ở trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 gặp Napoli vừa qua, một lần nữa anh lại khiến tất cả phải ngả mũ bởi pha xử lý đỉnh cao, ghi bàn vào lưới David Ospina.

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8, Messi tiếp tục là điểm nhấn lớn nhất của Barca ở cuộc tiếp đón Napoli. Anh tiếp tục đóng vai trò là cầu thủ kiến thiết lối chơi, gây náo loạn hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng lắt léo. Ngoài ra M10 ghi bàn thắng thứ 2 cho Barca sau một pha đi bóng đầy nỗ lực và pha một pha xử lý thiên tài, giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0.

Cụ thể, ở phút thứ 23 của trận đấu, Lionel Messi có bóng và quyết định thực hiện pha đột phá từ cánh phải. 3 cầu thủ Napoli gồm Kalidou Koulibaly, Lorenzo Insigne và Mario Rui ngay lập tức áp sát, nhưng bị M10 loại bỏ bằng pha rê bóng.

Pha xử lý thiên tài của Messi ở trận đấu với Napoli

Nhận thấy sự nguy hiểm của Messi, cặp vệ Fabian, Demme ngay lập tức lùi về để che chắn cho khung thành. Trước sự áp sát của cầu thủ đối phương, Messi mất trụ nhưng vẫn nắm quyền kiểm soát bóng.

Anh làm một động tác giả trước khi mở ra góc sút thuận lợi bên góc xa khung thành. Một cú cứa lòng mang thương hiệu của Messi đã được anh thực hiện trước sự bất lực của thủ thành David Ospina.

Bàn thắng cho thấy khả năng quan sát và xử lý bóng ở phạm vi hẹp tuyệt vời của Messi. Trái bóng bay vào lưới trước sự ngỡ hàng của 6 cầu thủ Napoli dù đã rất nỗ lực áp sát đội trưởng của Barcelona.

Bàn thắng đỉnh cao của Messi giúp Barca tiến vào tứ kết gặp Bayern

Trước khi hiệp 1 kết thúc, M10 còn mang về cho Barca quả phạt đền sau nỗ lực tranh chấp với Koulibaly trong vùng cấm. Suarez tận dụng để ghi bàn giúp chủ nhà dẫn 3-0. Trước đó Messi có thêm 1 lần làm rung mành lưới đối thủ sau pha khống chế và dứt điểm bình tĩnh. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do VAR phát hiện siêu sao sinh năm 1987 đã để bóng chạm tay.

Sau khi vượt qua Napoli với tổng tỉ số 4-2, đối thủ tiếp theo của Barcelona sẽ là Bayern Munich, đội bóng vừa "nghiền nát" Chelsea 7-1 sau 2 lượt trận. Cuộc thư hùng này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 15/8.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?