Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng lạ của bố Xuân Trường khi được hỏi về đám cưới của con trai

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 14:12
3.2/5 của 18 đánh giá
Thông tin Xuân Trường chuẩn bị lên xe hoa với bạn gái Nhuệ Giang gây sự chú ý với fan hâm mộ Việt Nam. Câu chuyện càng khiến fan càng tò mò trước những phản ứng của thành viên trong gia đình tiền vệ HAGL.

Ngày 6/4, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Trên thực tế thông tin này được người hâm mộ rò tai nhau từ ngày hôm qua (5/4) khi một fanpage bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam tiết lộ thông tin một cầu thủ trụ cột của HAGL chuẩn bị lên xe hoa. Sau khi tìm hiểu, danh tính của cầu thủ đó nhanh chóng được tiết lộ là Lương Xuân Trường.

Phản ứng của gia đình Xuân Trường về đám cưới được NHM quan tâm

Hiện tại, Xuân Trường vẫn đang tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho V.League. Ở vòng 8, HAGL sẽ chạm trán Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân vào ngày 8/4. Tuy nhiên, Xuân Trường bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Cả Xuân Trường, bạn gái Nhuệ Giang và hai bên gia đình vẫn chưa có phát ngôn chính thức về tin đồn nói trên.

Thông tin úp mở về đám cưới của Xuân Trường càng khiến fan hâm mộ tò mò. Đặc biệt với phản ứng mới đây của bố tiền vệ HAGL càng làm câu chuyện trở nên hấp dẫn và thu hút netizens.

Cụ thể ông Lương Bách Chiến, bố Xuân Trường, khi nghe được câu hỏi về đám cưới của con trai đã nói lảng sang chuyện khác sau đó cúp máy. Hành động của ông Chiến có thể hiểu được khi muốn giữ bí mật đám cưới. Đây cũng là điều Xuân Trường mong muốn.

Phản ứng lạ của bố Xuân Trường khi được hỏi về đám cưới của con trai

Không chỉ đổ xô vào trang cá nhân của Xuân Trường, netizens còn tìm kiếm trang cá nhân của người nhà tiền vệ sinh năm 1995 cùng vợ sắp cưới Nhuệ Giang. Fan nhận ra một điều rằng mối quan hệ tối đẹp giữa hai gia đình.

Mẹ Xuân Trường (nickname Nguyễn Sơn) thường xuyên bình luận tương tác ở Facebook mẹ Nhuệ Giang. Đôi bên dành những lời nói tốt đẹp cho nhau.

Được biết Xuân Trường sẽ làm lễ ăn hỏi với Ngô Mai Nhuệ Giang vào ngày 9/4. Đám cưới tổ chức vào tháng 6/2021, tức là sau vòng loại World Cup 2022 tại UAE.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?