Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường sắp lấy vợ, ấn định ngày tổ chức ăn hỏi

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 11:48
3.1/5 của 150 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ lên xe hoa vào năm nay và theo nhiều nguồn tin, cầu thủ thuộc biên chế HAGL và ĐT Việt Nam đã ấn định ngày tổ chức ăn hỏi.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, nối gót Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường được cho là chuẩn bị lên xe hoa. Thông tin này đã được xác thực mới đây. Rất bất ngờ, vợ sắp cưới của Xuân Trường chính là bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang.

Được biết, Xuân Trường đã thông báo với CLB HAGL về chuyện lên xe hoa. Cả 2 dự định làm đám hỏi tại Tuyên Quang, quê nhà của cả Xuân Trường lẫn Nhuệ Giang vào đầu tháng 4 này. Sau đó, khi Xuân Trường cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới, cặp đôi sẽ tiến hành tổ chức đám cưới.

Xuân Trường sắp lên xe hoa

Cụ thể, ngày diễn ra buổi lễ ăn hỏi của Xuân Trường là ngày 9/4. Đây là thông tin rất vui cho những ai yêu mến Xuân Trường và Nhuệ Giang. 

Trùng hợp thay, thời gian này, Xuân Trường không cần phải tập trung thi đấu cùng HAGL ở V.League. Bởi lẽ, anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu giải và bị cấm thi đấu 1 trận. Trong khi cả đội hành quân tới sân Hòa Xuân để làm khách trước SHB Đà Nẵng vào ngày 8/4, Xuân Trường có thể ở nhà để tổ chức đám hỏi.

Hồi đầu tháng 3, sau khi khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC do mình đồng sáng lập và làm chủ đầu tư, Xuân Trường đã tổ chức bữa cơm thân mật tại một nhà hàng ở Hà Nội để gia đình hai bên gặp nhau. Anh cũng giới thiệu bạn gái với những người thân và nhân viên của trung tâm IRC.

Ảnh chụp chung hiếm hoi của Xuân Trường và Nhuệ Giang

Nhuệ Giang sinh năm 1993, từng học đại học RMIT và đang sinh sống tại Hà Nội. Xuân Trường và Nhuệ Giang có nhiều năm yêu nhau và luôn giữ kín chuyện đời tư với người hâm mộ và truyền thông. Năm 2018, Xuân Trường từng phải ra mặt bênh vực khi bạn gái gây ồn ào trên mạng xã hội với chính các fan hâm mộ. Cặp đôi từng dính tin đồn chia tay song đã làm lành và quyết định về chung sống một nhà.

Như vậy, Xuân Trường là cái tên tiếp theo sau những Công Phượng, Đông Triều,...lập gia đình để tập trung cho sự nghiệp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?