Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn có nỗi trăn trở không giống ai trước ngày sinh nhật, Đức Huy bị réo tên

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 13:36
3/5 của 158 đánh giá
Ngày 12/4 tới là ngày sinh nhật tròn 26 tuổi của Nguyễn Văn Toàn, thế nhưng ngay từ lúc này, tiền đạo của HAGL và ĐT Việt Nam đã có nỗi trăn trở không giống ai.

Tháng 4 là tháng mà rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam bước sang tuổi mới. Có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (12/4), hậu vệ Vũ Văn Thanh (14/4), hậu vệ Đoàn Văn Hậu (19/4), trung vệ Trần Đình Trọng (25/4), tiền vệ Lương Xuân Trường (28/4),...

Trong số này, Văn Toàn được xem là cái tên gây "ồn ào" nhất. Bởi lẽ, hàng năm, cứ đến trước ngày sinh nhật, cầu thủ thuộc biên chế HAGL lại nhắc khéo những người đồng đội thân thiết về việc tặng quà cho mình. Năm nay, Văn Toàn tiếp tục truyền thống này, nhưng theo một cách hoàn toàn khác.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân ngày hôm qua 5/4 - một tuần trước ngày sinh nhật, Văn Toàn đã viết lên story nội dung: "Một tuần nữa sinh nhật mình rồi, có nên tag từng anh trai một để nhắc nhở mỗi ngày không nhỉ". Và người đầu tiên bị Văn Toàn gọi tên chính là "anh trai yêu Phạm Đức Huy".

Văn Toàn nhắc khéo đồng đội tặng quà sinh nhật

Đức Huy là một trong những người anh thân thiết nhất của Văn Toàn trên tuyển Việt Nam. Mỗi lần tập trung, cả 2 tuy không ở cùng phòng nhưng thường xuyên chụp ảnh hay bày những trò đùa vui nhộn. Chưa kể, Đức Huy còn là cầu thủ có khiếu hài hước và hay tạo ra những bất ngờ thú vị.

Năm 2019 và 2020, Đức Huy cũng đều tặng quà sinh nhật cho Văn Toàn. Tuy nhiên, món quà 2 năm liên tiếp của cầu thủ Hà Nội FC đều y hệt nhau. Đó là chuyển 124.000 đồng vào tài khoản của Văn Toàn, tương ứng với ngày tháng sinh của cầu thủ này. Chuyển xong, Đức Huy chụp lại màn hình và đăng lên để thông báo.

Quà sinh nhật của Đức Huy tặng Văn Toàn 2 năm liên tiếp

Do đó, năm nay, nhiều khả năng Đức Huy vẫn sẽ tặng quà sinh nhật y hệt cho Văn Toàn. Theo dự đoán, những ngày tiếp theo, Văn Toàn sẽ gọi tên các "anh trai" khác như Quế Ngọc Hải, Xuân Trường,... Dù vậy, Xuân Trường cũng có sinh nhật trong tháng này nên nếu "đòi" quà của người đồng đội, Văn Toàn cũng sẽ phải tặng lại Xuân Trường.

Sắp tới, Xuân Trường sẽ tổ chức đám cưới với người bạn đời Nhuệ Giang và có lẽ, Văn Toàn lại phải tốn thêm một khoản không nhỏ để chúc phúc cho người đồng đội.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?