Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng của Daniel James sau pha bỏ lỡ “thế kỷ” của Rashford trước Brighton

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng trước Brighton, Manchester United đã thể hiện một lối đá tấn công mãn nhãn, thế nhưng, vẫn có một pha bỏ lỡ cực kỳ vô duyên đến từ tiền đạo Marcus Rashford.

Sau một trận đấu thất vọng trước Bournemouth, Manchester United đã có được một chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước nhược tiểu Brighton với tỷ số 3-1 bằng các pha lập công của Andreas Perreira, Marcus Rashford và một pha đá phản lưới nhà của cầu thủ đội khách.

Đối với cá nhân Rashford, tuy đã nổ súng trở lại tuy nhiên trong trận đấu vừa rồi, tiền đạo người Anh cũng đã có một pha bỏ lỡ hết sức vô duyên khi tỷ số đang là 3-1 cho MU.

Từ đường chuyền của Daniel James, Rashford đã được đặt vào một vị trí ghi bàn hết sức thuận lợi khi khoảng cách với khung thành của đối phương là rất gần. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục chọc thủng lưới đối phương để có được cú đúp, Rashford lại đệm bóng ra ngoài trong sự tiếc nuối của các đồng đội và CĐV đội nhà.

Rashford bỏ lỡ cơ hội ở khoảng cách cực gần

Sau trận đấu, tiền vệ người xứ Wales, Daniel James cũng đã có đôi lời chia sẻ về pha bỏ lỡ này của Rashford.

“Marcus thường xuyên ghi khá nhiều bàn thắng, thật may mắn khi lần này anh ấy đã bỏ lỡ trong lúc đội nhà đang có được cách biệt an toàn”.

“Việc cả đội chơi áp sát ngay từ đầu đã có được hiệu quả, và trong hiệp 2 nó vẫn được duy trì, nếu chắt chiu hơn, chúng tôi đã có thể có được kết quả tốt hơn”, Daniel James cho biết.

Với chiến thắng này, MU đã trở lại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và tiếp tục nuôi hy vọng trước mắt với một vị trí trong top 4 khi ở vòng đấu vừa rồi, 2 ông lớn là Arsenal và Manchester City đều đã phải nhận thất bại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?