Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công thần MU trở thành cộng sự của HLV Solskjaer

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá
Sự nghiệp của Darren Fletcher gắn liền với MU. Ông đã thành danh cùng Qủy đỏ khi còn là cầu thủ. Khi giải nghiệp, cựu tiền vệ người Scotland tiếp tục trở lại sân Old Trafford để làm công tác huấn luyện. Vừa qua, ông đã tiếp tục được ban lãnh đạo tin tưởng khi trở thành công sự của Ole Gunnar Solskjaer.

Khi còn là cầu thủ, Fletcher trưởng thành từ lò đào tạo MU và có 12 năm chơi cho đội một. Ông đã giành được rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến: 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và lên ngôi tại cúp C1 châu Âu 2007/2008. Không ở đẳng cấp quá cao nhưng sự cần mẫn của ông là một phần không thể thiếu nơi hàng tiền vệ trong sơ đồ chiến thuật của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Sau khi chia tay Qủy đỏ vào năm 2015, Fletcher chơi bóng thêm 4 năm nữa rồi giải nghệ. Sau đó, ông trở thành chuyên gia của Sky Sports và được ban lãnh đạo MU tin tưởng gọi trở lại và dẫn dắt đội U16. Việc tạo ra sức ảnh hưởng lớn ở lò đào tạo chính là bước đà tuyệt vời để cựu tiền vệ 36 tuổi tiếp tục thăng tiến.

Fletcher đã có thời gian làm việc với đội U16 MU

Vừa qua, Fletcher đã được ban lãnh đạo bổ nhiệm trở thành một trong những thành viên trong đội ngũ huấn luyện đội 1 của Qủy đỏ. Theo đó, ông sẽ chính thức trở thành công sự của người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer kể từ năm mới 2021.

Chia sẻ về sự kiên này, cựu tiền vệ người Scotland nói: “Tôi rất vui khi được tham gia vào ban huyến luyện của đội một. Tôi đã có khoảng thời gian thú vị với các cầu thủ trẻ và giờ là lúc để tiếp tục phát triển sự nghiệp”.

HLV Solskjaer cũng bày tỏ sự vui mừng, ông nói: “Darren có DNA của United chảy trong huyết quản. Anh ấy biết chính xác những gì cần thiết để trở thành một cầu thủ của MU. Anh ấy đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Kinh nghiệm ở trong và người sân cỏ, khát khao chiến thắng cùng sự chăm chỉ của anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho các thành viên trong đội”.

Fletcher là sự lựa chọn cuối cùng trong số nhiều cái tên

Việc bổ nhiệm Fletcher được cho là kết quả của việc Solskjaer đã yêu cầu tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người đồng đội cũ. Trong đó, Ryan Giggs và Roy Keane cũng được đưa vào danh sách tham khảo.

Hiện tại, MU đang trở trong giai đoạn thăng hoa khi leo lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ đã bị loại khỏi cúp C1 nhưng C2 là nơi dễ tìm kiếm danh hiệu hơn vào lúc này. Việc Fletcher được bổ nhiệm cũng thể hiện sự tin tưởng của ban lãnh đạo vào chiến lược phát triển lâu dài của HLV Solskjaer.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?