Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pháo sáng cháy tại Hàng Đẫy, Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An bị phạt nặng

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 09:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đại chiến giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An ở vòng 4, các cổ động viên của Sông Lam Nghệ An đã đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến cả 2 đội đều phải nhận những án phạt nặng.

Tham khảo thêm:

Hà Nội FC đã có chiến thắng giòn giã trước Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 4 để có thể đòi lại ngôi đầu bảng từ TP.HCM.

Nhưng chiến thắng của đội bóng thủ đô đã không trọn vẹn khi một số cổ động viên đã có hành động đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy.

Đã có tới 3 lần pháo sáng được đốt lên ở khu vực của các cổ động viên Sông Lam Nghệ An khi trận đấu vừa bắt đầu và các thời điểm sau khi Hà Nội ghi bàn.

Cổ động viên Sông Lam Nghệ An đã đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Với việc để xảy ra sự việc đáng tiếc này, Hà Nội và Sông Lam Nghệ An đều đã phải nhận những án phạt nặng từ ban kỉ luật VFF.

Theo Quyết định số 171/QĐ-LĐBĐVN của ban Kỷ luật VFF đã phạt Ban Tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 4, ngày 07/4/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Cùng với đó, ban Kỷ luật VFF cũng phạt câu lạc bộ SLNA 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên của câu lạc bộ đốt pháo sáng trong sân vận động Hàng Đẫy.

Cả Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An đều đã phải nhận án phạt nặng từ ban kỉ luật VFF

Dù cả 2 CLB đều có quyền khiếu nại nhưng nhiều khả năng án phạt sẽ không được thay đổi.

Đây không phải lần đầu tiên mà các CLB phải nhận phạt oan vì các cổ động viên của họ vì tình trạng pháo sáng. Và có lẽ VFF nên xem xét lại hình thức kỉ luật để ngăn chặn triệt để tình trạng này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?