Bạn muốn tắt quảng cáo?

U18 Việt Nam thất bại trước “quân xanh” tân binh giải Hạng Nhất

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận giao hữu chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới, U18 Việt Nam vừa để thua sít sao CLB Phố Hiến, tân binh giải Hạng Nhất QG. Qua đó, thu về những bài học bổ ích.

Xem thêm:

Chiều nay (11/4), U18 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với tân binh của giải hạng Nhất Quốc gia, FC Phố Hiến trên sân VPF. Dù thi đấu rất cố gắng, nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải chịu thất bại 2-3.

Tuy nhiên, trận thua trước đội bóng đàn anh hơn hẳn về tuổi tác và trình độ này sẽ là bài học bổ ích cho các cầu thủ trẻ, trước khi lên đường tham dự giải U18 Quốc tế Jockey Club tại Hồng Kông, diễn ra từ ngày 19-22/4.

U18 Việt Nam (vàng) để thua sít sao trước FC Phố Hiến

Nòng cốt U18 Việt Nam lần này là các cầu thủ của U19 tuyển chọn Việt Nam vừa đăng quang ngôi vô địch U19 Quốc tế. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Phạm Xuân Tạo, tài năng trẻ được mệnh danh là “tiểu Công Phượng” của bóng đá Việt Nam mới được triệu tập bổ sung cách đây ít ngày.

Nói về lối chơi của U18 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Mọi người đều biết U23 và ĐT Việt Nam đang thành công với lối chơi phối hợp kỹ thuật và triển khai bóng nhanh. Chiến thuật đó hợp lý, và U18 Việt Nam sẽ đi theo con đường này”

HLV Hoàng Anh Tuấn hứa hẹn các học trò sẽ đá giống đàn anh U23

“BHL hy vọng từ đó các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt và có thể thi đấu cho U23 Việt Nam cũng như đội tuyển quốc gia sau này”.

Tại giải U18 quốc tế Jockey Club tại Hồng Kông, U18 Việt Nam sẽ tranh tài cùng 3 đội tuyển là Singapore, Myanmar và chủ nhà Hong Kong. Theo lịch thi đấu được BTC công bố U18 Việt Nam sẽ chạm trán U18 Singapore ở lượt trận ra quân.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?