Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thoát án phạt của FA, Mane buông lời tuyên chiến Man City

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thoát khỏi án phạt của FA vì hành động bóp cổ hậu vệ Stephan Lichtsteiner trong trận gặp Arsenal cuối tuần qua, Mane đã sẵn sàng cho trận đại chiến gặp Man City rạng sáng thứ Sáu.

Tham khảo thêm:

Sadio Mane của Liverpool đã thờ phào nhẹ nhõm khi thoát khỏi án phạt của FA vì hành động bóp cổ hậu vệ Stephan Lichtsteiner trong trận gặp Arsenal cuối tuần qua. Việc không bị FA phạt nguội giúp cho Mane có thể góp mặt tại những trận đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh.

Mane thoát khỏi án phạt của FA

Vào rạng sáng thứ Sáu (3h00 sáng, theo giờ Việt Nam) Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của nhà ĐKVĐ Man City, đội đang đứng ngay sau The Kop với 47 điểm.

Mới đây, Mane đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc đối đầu với Man City thuộc vòng 21 . Cầu thủ người Senegal đánh giá cao sức mạnh của nhà ĐKVĐ Man City nhưng cũng tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Liverpool.

“Chúng tôi sẽ gặp thử thách lớn. Chúng tôi không nghĩ về khoảng cách mà chúng tôi đã đạt được sau những trận đấu gần đây. Nhưng những gì mà chúng tôi nghĩ là 54 điểm, thật không thể tin được, thành thực mà nói đó là điều kỳ diệu mà chúng tôi cũng không thể nghĩ tới”, Mane nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

Mane sẵn sàng “chiến” Man City

“Tất cả những gì chúng ta cần làm tiếp theo là tiếp tục chiến đấu. Trước hết cần phải nghỉ ngơi để phục hồi thể lực, điều đó rất quan trọng và sau đó chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo”.

“Chúng ta đều biết, wow, Man City là một đội bóng tuyệt vời nhưng tôi sẽ đặt ra câu hỏi ‘Có lẽ chúng ta sẽ thắng’?. Vì vậy, đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?