Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm qua phiên chợ V-League: SLNA chốt xong ngoại binh, Nam Định vẫn đang mơ hồ

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 14:30
2.9/5 của 21 đánh giá
Ngay sau khi nhóm B V-League 2020 kết thúc, các CLB đã rục rịch việc tuyển quân cho mùa giải năm sau. Ở phiên chợ V-League, SLNA là đội bóng đi đầu trong công tác giữ chân ngoại binh trong khi Nam Định vẫn mơ hồ vì mới để mất Rafaelson.

Tân binh của V-League 2021 là Bình Định đang lo tuyển binh sớm nhất bởi quá nửa đội hình chính đã đưa họ lên ngôi vô địch hạng nhất là đi mượn, nhiều nhất là 5 cầu thủ. Tuy nhiên họ đang phải chờ đợi nguồn ngân sách 100 tỷ đồng từ nhà tài trợ Hưng Thịnh và cái gật đầu của HLV Đức Thắng. Nếu không nhanh tay trong công tác mua sắm Bình Định khó lòng mà mang về được những cầu thủ ưng ý.

chốt xong bộ khung ngoại binh cho V-League 2020

SLNA là đội bóng đi đầu trong công tác giữ chân ngoại binh. Gustavo Santos, Filippe Martins và Peter Samuel là ba ngoại binh được tái ký hợp đồng. Trước đó trung vệ Văn Khánh cũng được gia hạn hợp đồng. Có hai trường hợp là Tuấn Tài và thủ môn Nguyễn Hoàng đang lưỡng lự việc đi hay ở lại.

Trong khi đó đã chính thức chia tay với 2 ngoại binh Josip Balic và Gassissou. Đây là hai cầu thủ mang đến nhiều thất vọng đến với đội bóng xứ Thanh. Ở chiều ngược lại Thanh Hóa ký hợp đồng với trung vệ Loius Epassi, tiền đạo Hoàng Vũ Samson, cầu thủ trẻ Lê Phạm Thành Long.

DNH Nam Định nhận gáo nước lạnh từ Rafaelson. Do không đủ tài chính để đáp ứng với mức lương của cầu thủ này mà đội bóng thành Nam mất anh vào tay . Chưa hết hoang mang thì khả năng Đỗ Merlo rời sân Thiên Trường là khá cao. Thiago, Tony Agbaji được kỳ vọng sẽ đồng ý gia hạn với Nam Định.

Nam Định để mất Rafaelson vào tay SHB Đà Nẵng

Không chỉ cầu thủ mà khá nhiều nhà cầm quân khó lòng mà trụ lại khi V.League 2020 khép lại. BHL phiên bản Văn Đàn và Minh Ninh khó lòng mà trụ lại được sau thành tích bết bát của đội bóng phố Núi trong thời gian qua dù cả hai mới được bổ nhiệm làm giữ chức vụ cách đây chưa lâu.

Trong khi đó HLV Chung Hae-soung có nguy cơ bị CLB TP. HCM sa thải lần 2. Dù đầu tư rất nhiều tiền ở mùa bóng 2020 tuy nhiên đội bóng mang tên Bác lại trắng tay ở đấu trường quốc nội.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?