Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hoàng được SLNA vinh danh sau mùa giải thăng hoa

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 11:00
3.5/5 của 11 đánh giá
Với phong độ ấn tượng ngay trong năm đầu tiên trở lại chơi cho SLNA, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội bóng này.

Sự ra đi của thủ môn kỳ cựu Trần Nguyên Mạnh khiến cho Sông Lam Nghệ An buộc phải tìm kiếm một người khác thay thế trong khung gỗ. Nguyễn Văn Hoàng, thủ thành từng được lên U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo được lựa chọn. Nhưng không ai nghĩ, Văn Hoàng lại chơi hay như vậy. 5 trận đầu tiên, Văn Hoàng giữ sạch lưới, giúp SLNA đứng đỉnh bảng V.League.

Mùa này, SLNA để thủng lưới có 16 bàn thua - ít hơn 10 bàn so với năm ngoái khi Nguyên Mạnh đảm đương trong khung gỗ. Cũng chính vì thế, kết thúc mùa giải cùng đội bóng xứ Nghệ, anh nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội".

Thi đấu ấn tượng, Văn Hoàng cũng nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng khác. Dẫu vậy, Văn Hoàng cho biết anh muốn ở lại gắn bó với đội bóng quê hương. Như vậy là sau khi giữ chân thành công trung vệ Hoàng Văn Khánh, đội bóng xứ Nghệ đã tạm thời yên tâm ở hàng thủ trong mùa giải tới.

Sau một mùa giải thăng hoa trong khung gỗ 

“Thực sự đội bóng đã trải qua rất nhiều khó khăn và bị rơi xuống nhóm trụ hạng. Tuy nhiên, anh em toàn đội đã đoàn kết và vượt qua giai đoạn này”, Văn Hoàng chia sẻ. “Bản thân tôi trận nào cũng cố gắng hết sức để giúp đội bóng. SLNA có lúc khó khăn có lúc thành công nhưng điều quan trọng là cả đội vẫn giữ được tinh thần lạc quan trong suốt thời gian qua”.

Với chiều cao 1m86 cùng sải tay dài, Văn Hoàng dường như là cái tên duy nhất lúc này có thể 'so kè' với thủ môn Đặng Văn Lâm về thể hình. Tất nhiên về kinh nghiệm thi đấu quốc tế, thủ thành người Nghệ An vẫn còn khiêm tốn hơn so với Lâm 'tây', nhưng nếu được bồi dưỡng thêm, đây chắc chắn sẽ là một cái tên rất đáng xem.

Văn Hoàng đã vinh dự trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất" SLNA mùa giải vừa qua 

Trong bối cảnh hiện tại, khi Filip Nguyễn từ chối ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng mất phong độ thì Văn Hoàng hay Nguyên Mạnh xứng đáng là những cái tên để HLV Park Hang Seo lựa chọn lên đội tuyển Việt Nam. Cách đây không lâu, Văn Hoàng cũng đã được lựa chọn vào danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Đáng tiếc, đợt tập trung của ĐT Việt Nam lại bị hủy.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?