Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phil Foden chính thức gắn bó lâu dài với Man City

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ Phil Foden của Manchester City mới đây đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm rưỡi với đội chủ sân Etihad.

Tham khảo thêm:

Nhận thấy tài năng và phong độ tiến triển khá tốt của Foden, ban lãnh đạo Man City cùng với cầu thủ 18 tuổi này ngồi lên bàn đàm phán để bàn bạc về tương lai sắp tới. Và quyết định cuối cùng đã được đưa ra, The Citizens đã gia hạn hợp đồng với anh đến mùa hè năm 2024.

Tiền vệ người Anh chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ nửa xanh thành Manchester. Foden từ khi lên đội một của Man City từ năm 2017 đã cho thấy sự tiến bộ rất nhanh, đặc biệt tại mùa giải năm nay. 

Foden rạng rỡ bên cạnh HLV Pep Guardiola

Hiện tại, anh đã có 8 lần được HLV Pep Guardiola sử dụng tại giải mùa giải năm nay và cũng thi đấu khá ấn tượng ở một số trận đấu. Trả lời trước kênh CityTV, Foden cho hay: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc”.

“Tôi đã ở Man City từ những ngày đầu tiên. Tôi trưởng thành ở nơi đây và đã gặp được nhiều người bạn mới”.

“Việc ký một bản hợp đồng lâu dài với Man City cứ như một giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi vậy”.

Foden được hứa hẹn về một tương lai xán lạn tại Man City

Trong khi đó, Giám đốc bóng đá của The Citizens, Txiki Begiristain chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì sẽ cùng với Foden gắn bó trong hơn 5 năm sắp tới. Anh ấy là một tài năng xuất chúng của Man City, anh ấy sinh ra và lớn lên ở đây, và đây cũng là nơi Foden muốn chơi bóng”.

“Dưới thời của Guardiola, chúng tôi có một đội hình rất chất lượng và tập thể đoàn kết. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Foden phát triển bản thân”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?