Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất sắc nhất vòng 16 Ngoại Hạng Anh

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 21:45
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 16 không có quá nhiều bất ngờ ngoại trừ chiến thắng của Chelsea trước Manchester City. Salah và Rashford là 2 trong số những cái tên nổi bật nhất trong vòng đấu vừa qua.

Xem thêm:

Vòng 16 của khép lại với việc hầu hết các đội bóng lớn đều giành trọn vẹn 3 điểm trước các đối thủ yếu hơn. Chỉ duy nhất đã tạo ra bất ngờ trước đội bóng đang bất bại và được cho là đang ở phong độ mạnh nhất, đó chính là ĐKVĐ . Hãy cùng Bongda365 điểm lại đội hình tiêu biểu trong vòng đấu vừa qua:

Kepa Arrizabalaga – Chelsea

Thủ môn có trị giá cao nhất thế giới là thủ môn thứ 2 tại Premier League giữ được sạch lưới khi phải đối đầu với Manchester City, sau thủ thành Alisson của .

Ashley Young – Manchester United

Đội trưởng của , Young lần đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu tại Premier League kể từ tháng 4/2015.

Sokratis Papastathopoulos – Arsenal

Sokratis đã giúp có một trận đấu giữ sạch lưới khi đối đầu với Huddersfield. Anh cũng đã cắt các pha bóng tấn công của đối phương tới 5 lần, nhiều hơn 3 lần so với các đồng đội của mình.

David Luiz – Chelsea

Không có một cầu thủ nào của Chelsea thu hồi bóng và phá bóng khỏi những tình huống nguy hiểm nhiều hơn Luiz khi đối đầu với Manchester City. Đồng thời hậu vệ người Brazil cũng ghi bàn trong hiệp 2 giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm.

Andrew Robertson – Liverpool

Không cầu thủ nào của Liverpool chạm bóng (97 lần), tắc bóng (4 lần) và phá bóng (3 lần) nhiều hơn Robertson trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth.

Felipe Anderson – West Ham

Anderson đã ghi 5 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League. Con số này bằng với 34 trận đấu trước đó của anh cho cả West Ham và Lazio cộng lại.

Juan Mata – Manchester United

Mata là cầu thủ Tây Ban Nha thứ 3 trong lịch sử giải đấu ghi nhiều hơn 50 bàn và có nhiều hơn 50 kiến tạo. Đứng trên anh là Cesc Fabregas của Chelsea và David Silva của Man City.

Robert Snodgrass – West Ham

Snodgrass đã ghi bàn thắng tại Premier League đầu tiên trong màu áo của West Ham. Và cũng là bàn thắng đầu tiên kể từ khi anh ghi bàn cho Hull City vào tháng 1/2017, tức là 705 ngày trước.

Marcus Rashford – Manchester United

Rashford đã đóng góp vào 3 bàn thắng trong một trận đấu tại Premier League kể từ tháng 2/2016 trong trận đấu với Arsenal.

Mohamed Salah – Liverpool

Salah đã ghi bàn mở tỉ số tại Premier League nhiều hơn bất kì cầu thủ nào ở mùa giải năm nay với 7 bàn thắng.

Son Heung-Min – Tottenham

Cầu thủ người Hàn Quốc đã đóng góp tới 6 cú sút trong tổng cộng 7 cú sút của trong trận đấu với Leicester.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?