Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mata nhắc khéo Man United về bản hợp đồng gia hạn

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Juan Mata đã bày tỏ tình yêu với giải Ngoại hạng Anh sau khi cùng Man United có chiến thắng 4-1 trước Fulham cuối tuần qua. Qua đây, tiền vệ sinh năm 1988 cũng nhắc khéo ban lãnh đạo Quỷ đỏ về bản hợp đồng của anh sắp đáo hạn.

Tham khảo thêm:

Mata gia nhập Man United vào năm 2014 dưới triều đại của David Moyes và anh đã có những màn trình diễn ấn tượng từ đó đến nay và có một số danh hiệu với câu lạc bộ cả ở đấu trường trong nước và quốc tế.

Mata bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh

Mata bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thi đấu tại giải , giải đấu anh cho rằng khốc liệt và đẳng cấp nhất thế giới. Mới đây tiền vệ sinh năm 1988 bày tỏ niềm hạnh phúc này trên blog cá nhân.

“Sao trận đấu với Fulham, tôi đã được thông báo rằng bản thân đã chạm mốc 50 bàn thắng và 50 kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh. Đó là những con số tuyệt vời mà bản thân tôi thấy tự hào về nó. Tuy nhiên bản thân tôi còn muốn nhiều hơn như thế. Vậy nên tôi đang muốn cố gắng cải thiện những con số này hơn”

“Tôi đã thi đấu tại Anh nhiều năm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ Chelsea cũng như Man United. Họ đã giúp tôi có cơ hội chơi bóng tại Anh lâu đến vậy”

Tiền vệ của Man United nhắc khéo về bản hợp đồng gia hạn

“Bản thân tôi muốn dành phần lớn sự nghiệp tại đây. Đây là giải đấu mà tôi vô cùng yêu thích  bởi vì nó có tính khốc liệt và đẳng cấp nhất thế giới. Tôi cảm thấy may mắn khi được thi đấu tại giải đấu này”

Mata đã cán mốc 200 lần ra sân cho Man United. BẢn thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có cho mình 50 bàn thắng và 50 đường kiến tạo tại Premier League. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2019 và nếu như không có các động thái gia hạn MU có thể sẽ mất trắng anh khi mùa giải này khép lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?