Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phó chủ tịch VFF bị miễn nhiệm chức vụ

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), Cấn Văn Nghĩa đã bị miễn nhiễm chức vụ trước khi mùa giải 2020 diễn ra.

Tại Đại hội VFF khóa VIII diễn ra tháng 12 năm 2018 vừa qua, ông Cấn Văn Nghĩa – nguyên giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch tài chính của VFF.

Tuy nhiên ngay sau khi lên chức vị phó chủ tịch này đã chịu sức ép lớn vì vướng vào vụ lùm xùm liên quan tới thuế khi vẫn còn đảm nhận cương vị giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Thêm vào đó là những áp lực rất lớn trong việc giữ chân HLV Park Hang Seo.

Thậm chí là ông Đoàn Nguyên Đức – người giữ chức Phó Chủ tịch VFF tài chính khóa VII cũng từng lên tiếng công kích ông Nghĩa và cho rằng, nếu không lo được tiền lương cho HLV Park Hang Seo, ông Nghĩa nên từ chức.

Ông Cấn Văn Nghĩa đã trúng cử vào ghế phó chủ tịch VFF hồi tháng 12/2018

Trước những áp lực rất lớn đó, ông Nghĩa đã viết đơn xin từ chức. Và đơn xin từ chức của ông Nghĩa cũng đã được VFF chấp thuận.

Tuy nhiên thì phải đến phiên họp Ban Chấp hành (BCH) VFF lần 5 khóa 8 tại Hà Nội diễn ra vào ngày 28/12, các ủy viên mới bỏ phiếu miễn nhiệm chức vụ đối với ông Nghĩa và chức vụ phó chủ tịch VFF mới chính thức bị bỏ trống.

Ngày 29/12, Đại hội thường niên VFF sẽ không tiến hành bầu Phó chủ tịch phụ trách tài trợ. Mặc dù suốt thời gian qua, nổi lên một số ứng viên đều là ủy viên BCH VFF như ông Phạm Thanh Hùng – Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Lê Văn Thành – Chủ tịch Công ty cổ phần Động Lực… nhưng VFF nhận thấy không cần thiết phải tìm người trám chỗ ông Nghĩa.

Ông Cấn Văn Nghĩa đã bị miễn nhiệm chức vụ

Một quan chức cao cấp VFF cho biết bộ máy thượng tầng VFF hiện tại đang làm việc hiệu quả, bao gồm cả vấn đề kêu gọi tài trợ nên VFF sẽ không xáo trộn nhân sự. Thêm vào đó việc tài trợ của các đội tuyển hiện cũng đang được thực hiện khá trơn tru.

Điều đó đồng nghĩa với việc chiếc ghế Phó chủ tịch tài trợ của VFF sẽ tạm thời để trống.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?