Bạn muốn tắt quảng cáo?

Joel Matip sẽ vắng mặt trong 6 tuần tiếp theo do chấn thương

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với Manchester United vào cuối tuần, Liverpool đón nhận một thông tin không vui ở hàng phòng ngự với việc hậu vệ Joel Matip dính chân thương và phải nghỉ thi đấu trong hơn 1 tháng tới.

Tham khảo thêm:

Theo Sky Sports News, hậu vệ 27 tuổi Joel Matip sẽ phải rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương trong thời gian tới, anh đã bị đau sau một pha va chạm ở trận đấu với Napoli trong khuôn khổ UEFA Champions League và đã được đưa đến bệnh viện sau đó để chụp phim chuẩn đoán mức độ chấn thương.

Matip sẽ vắng mặt ở trận đấu với MU

Vào cuối tuần Liverpool sẽ gặp Manchester United tại và họ đang gặp một khủng hoảng về mặt nhân sự khi không có được sự phục vụ của một số trung vệ.

Joe Gomez mới đây đã dính chấn thương trong trận đấu với Burnley, Matip cũng sẽ không thể góp mặt. Giờ đây chỉ còn Virgil van Dijk và Dejan Lovren là 2 trung vệ duy nhất mà huấn luyện viên Jurgen Klopp có thể tin tưởng cho trận Super Sunday.

Một trường hợp khác là hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng đã phải rời sân ở trận đấu gặp Napoli khi anh gặp phải một chấn thương nhẹ ở chân, tuy vậy vẫn chưa có thông tin chắc chắn về việc anh có thể kịp quay trở lại trong vòng vài ngày tới.

Jurgen Klopp sẽ phải rất cân nhắc cho các lựa chọn cho trận đấu với MU

Danh sách các chấn thương dài đằng đẵng sẽ khiến cho huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ phải rất cân nhắc cho các lựa chọn của mình. Ở vị trí hậu vệ phải, Fabinho có thể sẽ được tin dùng hoặc nếu bất đắc dĩ, chiến lược gia người Đức có thể sẽ trao cơ hội cho James Milner khi anh cũng từng có vài trận đấu tốt ở vị trí này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?