Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling nhận phần thưởng xứng đáng từ BTC Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 21:44
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Raheem Sterling của Manchester City vừa được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” của Premier League. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của chân sút này trong thời gian qua.

Xem thêm:

BTC giải vừa công bố kết quả bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11”. Cái tên vinh dự nhận được danh hiệu này chính là tiền đạo Raheem Sterling của Man City.

Đây mới là lần thứ hai Sterling có cơ hội được trao danh hiệu này, lần gần nhất đã diễn ra từ tháng 8/2016. Dẫu vậy, nó cũng là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của chân sút 24 tuổi trong thời gian vừa qua.

Sterling nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11” của giải NHA

Với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ trong 3 trận đấu ở tháng 11, Sterling đã giúp The Citizens lần lượt đánh bại Southampton, Manchester United và West Ham, qua đó thể hiện sức mạnh đáng sợ ở Premier League.

Tính từ đầu mùa giải, tiền đạo người Anh đã có tổng cộng 9 lần lập công và 8 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường, một phong độ hết sức ấn tượng.

Sterling có phong độ thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay

Danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11” càng có ý nghĩa hơn đối với Sterling, khi cầu thủ này vừa phải trải qua sự xúc phạm lớn khi bị các CĐV Chelsea phân biệt chủng tộc ở trận đấu mới đây nhất.

Phản ứng về vấn đề này, chân sút sinh năm 1994 tỏ ra thực sự mệt mỏi và lên tiếng phàn nàn về trách nhiệm của truyền thông xứ sở Sương mù, trong việc tiếp tay cho những hành vi đáng lên án này xảy ra.

3h00 đêm nay, Sterling sẽ cùng các đồng đội tiếp đón Hoffenheim ở lượt đấu cuối vòng bảng UEFA Champions League, trận đấu mang ý nghĩa thủ tục khi Man City đã giành vé vào knock-out.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?