Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên ảnh phản ứng nhanh như chớp để có những bức hình nóng và đẹp

5/5 của 1 đánh giá

Một phóng viên ảnh của AFP tác nghiệp tại World Cup 2018 đã xả thân để chụp được những bức ảnh tuyệt vời trong màn ăn mừng đầy cảm xúc của các cầu thủ Croatia trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trước Anh.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Croatia đã có màn lội ngược dòng đầy bản lĩnh trước Tam Sư với tỉ số 2-1, qua đó tiếp bước ĐT Pháp tiến thẳng vào trận chung kết World Cup năm nay. Đó là một kỳ tích vô tiền khoáng hậu của thày trò HLV Zlatko Dalic khi họ làm nên lịch sử với lần đầu tiên được thi đấu trong một trận chung kết World Cup.

Màn ăn mừng của Croatia dưới ống kính nhiếp ảnh của Yuri Cortez

Và một phóng viên ảnh của hãng thông tấn AFP có tên Yuri Cortez đã vô tình góp mặt trong màn ăn mừng cảm xúc trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Mario Mandzukic. Cortez đã ngồi sai vị trí của một phóng viên dẫn đến việc bị các cầu thủ Croatia xô ngã khi ăn mừng.

Cortez đã ngồi sai vị trí dẫn đến bị xô ngã

Nhưng ông đã ứng biến rất nhanh để chụp những bức ảnh tuyệt vời

Thế nhưng với sự ứng biến nhanh chóng của mình, phóng viên ảnh này ngay lập tức chui xuống phía bên dưới các cầu thủ để chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Rất nhiều những bức ảnh ấn tượng từ phía bên dưới đã được Cortez chụp lại trong vòng chỉ 1 phút.

Các cầu thủ Croatia sau khi nhận ra Cortez bị xô ngã đã lập tức đỡ ông dậy

Và thậm chí còn ăn mừng với phóng viên ảnh của AFP 

Các cầu thủ Croatia cũng rất nhanh chóng nhận ra sự có mặt của Cortez và rất vui vẻ đỡ nhiếp ảnh gia này dậy. Thậm chí nhiều cầu thủ Croatia đã ăn mừng vô cùng hạnh phúc cùng Cortez. Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia tờ AFP cũng đã làm sinh động hơn rất nhiều khoảnh khắc chiến thắng của đội bóng Balkan trước Những chú sư tử Anh.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?