Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên Thái bi quan về cơ hội có điểm của đội nhà trước đại chiến Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 06:04
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trước đại chiến Việt Nam – Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11, phóng viên của xứ chùa Vàng tỏ ra khá bi quan về cơ hội có điểm với thầy trò Akira Nishino ở cuộc so tài sắp tới.

Sau thất bại trước Malaysia ở lượt trận diễn ra vào ngày 14/11, ĐT Thái Lan rất quyết tâm hành quân tới Mỹ Đình để chạm trán Việt Nam. Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn so với thầy trò HLV Park Hang Seo, đội bóng xứ chùa Vàng vẫn tự tin sẽ giành 3 điểm để bám sát chúng ta trên bảng xếp hạng .

Tuy nhiên, trái với sự tự tin của các cầu thủ, phóng viên Thái Lan lại có tâm trạng hoàn toàn khác trước thềm trận đại chiến diễn ra vào tối ngày 19/11. Theo đó, chia sẻ với truyền thông Việt Nam, phóng viên nổi tiếng của Siam Sport là Olarn Chuabang khá bi quan khi nói về cơ hội dành cho đội bóng quê hương anh.

“Nếu chơi như trước Malaysia, rất khó để Thái Lan kiếm được 1 điểm rời Việt Nam. Việt Nam là đội bóng mạnh, cầu thủ của các bạn đang có sự tự tin rất lớn.

Chiến thắng trước UAE cho thấy Việt Nam có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Hơn nữa, ở trận đấu tới, các bạn sẽ được chơi trên sân Mỹ Đình dưới sự ủng hộ cuồng nhiệt của hơn 40.000 khán giả nhà. Đó sẽ là thách thức lớn với đội tuyển Thái Lan”, PV này khẳng định.

PV Thái bi quan về cơ hội có điểm của đội nhà trước Việt Nam

Ngoài lời cảnh báo cho thầy trò Nishino, Chuabang cũng có thêm những nhận định về trận đại chiến tới đây. Ông nhấn mạnh: “Với tình cảnh hiện tại, HLV Nishino sẽ chơi phản công. 20-30 phút đầu là thời điểm cần rất thận trọng, bởi bất cứ sai lầm nào đều có thể bị đánh đổi bằng cả trận đấu. Sau đó, hai HLV sẽ đưa ra những thay đổi tùy thuộc diễn biến thế trận.

Nếu HLV Nishino đưa ra được những thay đổi tốt, cộng thêm chút may mắn, Thái Lan có thể rời sân Mỹ Đình với một, hoặc thậm chí là 3 điểm. Thay đổi nhiều khả năng tới từ hàng hậu vệ và tiền vệ, những khu vực bộc lộ nhiều vấn đề trước Malaysia”.

Cả hai đội tuyển đều đang rất quyết tâm và sẵn sàng cho trận đại chiến vào tối ngày 19/11. Nếu đánh bại Thái Lan, Việt Nam sẽ rộng cửa đi tiếp tại bảng đấu này khi chắc chắn nắm ngôi đầu bảng G một cách vững vàng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?