Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ban Kỷ luật phủ nhận chuyện treo giò 2 năm với Hoàng Thịnh

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 10:47
4.6/5 của 5 đánh giá
Ban Kỷ luật VFF sẽ có cuộc họp khẩn vào chiều nay để xử lý án đối với Ngô Hoàng Thịnh – cầu thủ khiến Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân.

Tối ngày 23/3, trong trận đấu giữa TP.HCM và thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2021, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã phạm lỗi nghiêm trọng đối với Đỗ Hùng Dũng bên phía Hà Nội FC. Hùng Dũng được kết luận gãy 1/3 dưới xương chày và xương mác.

Theo cập nhật mới nhất, Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công. Thời gian Hùng Dũng bình phục, quá trình phục hồi ra sao hay liệu anh có thể trở lại đỉnh cao có lẽ hãy để sau.

Lúc này, thời điểm này, điều quan trọng nhất là ca mổ đã diễn ra tốt đẹp, cuộc phẫu thuật khép lại thành công với chia sẻ mới nhất từ bác sĩ Quốc Hùng. Còn với Hùng Dũng, anh hãy cứ yên tâm nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, mọi thứ tươi sáng, chắc chẵn, vẫn ở phía trước.

Hùng Dũng đối diện nguy cơ nghỉ hết năm 2021

Về phía Hoàng Thịnh, anh đối diện với mức án kỷ luật nặng tay từ phía Ban Kỷ luật VFF vì hành động của mình. Được biết, Ban Kỷ luật VFF sẽ có cuộc họp khẩn vào chiều nay để đưa ra án phạt với Hoàng Thịnh.

Nhiều thông tin cho rằng Hoàng Thịnh sẽ bị treo giò kịch khung là 2 năm. Tuy nhiên phía đại diện của Ban Kỷ luật VFF khẳng định sẽ không có chuyện treo giò nặng tay như thế với Hoàng Thịnh.

Bản thân tiền vệ người Nghệ An cũng đã có hành động hối lỗi ngay khi gây ra chấn thương nặng với Hùng Dũng. Anh lên tận xe cấp cứu để xin lỗi cầu thủ của Hà Nội FC.

Hoàng Thịnh đối diện với nguy cơ nhận án phạt cực nặng sau cú vào bóng với Hùng Dũng

Sau đó, Hoàng Thịnh cũng vào bệnh viện để xem tình hình của người đồng nghiệp. Mới nhất, Hoàng Thịnh cũng đã trao đổi với báo giới: “Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân lúc ấy. Tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị là tôi chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều mà tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Chứ đối với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được”.

Trường hợp của Hoàng Thịnh giống với người đồng hương khi gây ra chấn thương cho Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) năm 2015. Khi đó, Ngọc Hải bị "treo giò" 6 tháng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?