Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Đức và dàn sao ĐT Việt Nam gửi lời nhắn xúc động tới Hùng Dũng

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 08:48
2.8/5 của 16 đánh giá
Sau khi chứng kiến Hùng Dũng dính chấn thương ghê rợn, Quang Hải, Văn Đức và hàng loạt tuyển thủ ĐT Việt Nam đã gửi lời nhắn nhủ xúc động tới người đồng đội.

Ở trận đại chiến giữa TP.HCM và trong khuôn khổ vòng 5 V.League, một chấn thương kinh hoàng đã xảy ra trên sân Thống Nhất. Phút 28 của trận đấu, Hoàng Thịnh bên phía TP.HCM có pha vào bóng bằng cả 2 chân khiến Hùng Dũng đau đớn nằm sân. Đội ngũ y tế lập tức dùng nẹp cố định chân của tiền vệ này và đưa anh tới bệnh viện cấp cứu.

Theo kết quả chụp chiếu ban đầu của các bác sĩ, Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và phải tiến hành phẫu thuật. Bầu Hiển đã chỉ đạo lãnh đạo Hà Nội FC lựa chọn ekip phẫu thuật tốt nhất cho Hùng Dũng và dự kiến ca mổ sẽ tiến hành ngày trong sáng nay 23/3.

Hùng Dũng dính chấn thương ghê rợn

Chứng kiến chấn thương ghê rợn của người đồng nghiệp, hàng loạt tuyển thủ ĐT Việt Nam đã gửi lời nhắn nhủ xúc động tới cho Hùng Dũng. Đồng đội đồng thời là người đàn em thân thiết tại CLB cũng như đội tuyển, viết trên trang cá nhân: "Lần đầu tiên ở nhà xem đội của mình đá qua tivi mới thực sự hiểu được cảm giác bố mẹ và người thân như thế nào. Chúc mọi điều bình an và sớm bình phục anh nhé, Đỗ Hùng Dũng.

Anh đã từng thay thế và động viên em khi em gặp chấn thương, và giá như lúc đó em có thể thay thế anh và động viên anh ngay trên mặt cỏ. Mạnh mẽ nhé, và mong những điều tốt nhất sẽ đến với anh!”.

Lời nhắn xúc động của Quang Hải tới Hùng Dũng

Quang Hải đang dính chấn thương đầu gối từ giai đoạn tiền mùa giải và không có mặt trong chuyến hành quân của Hà Nội FC tới TP.HCM. Do đó, anh càng sốt ruột hơn nữa khi nhìn thấy mức độ chấn thương của Hùng Dũng.

- người vừa lập 2 siêu phẩm đẹp mắt giúp SLNA giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng cách đó ít giờ cũng đã cập nhật tình hình và gửi lời nhắn tới Hùng Dũng. "Đã từng và xin đồng cảm với anh. Em tin anh sẽ trở lại sớm thôi. Tất cả anh em đều ở bên anh ạ, Đỗ Hùng Dũng".

Văn Đức

và các ngôi sao Tuyển Việt Nam nhắn nhủ tới Hùng Dũng

Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao khác của như Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Đức Huy, Duy Mạnh, Tấn Trường, Bùi Hoàng Việt Anh,... cũng nhắn nhủ và cầu mong Hùng Dũng sớm có thể quay trở lại sân cỏ.

Chưa thể đánh giá chính xác thời gian nhưng chắc chắn, Hùng Dũng sẽ vắng mặt ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?