Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đập vỡ điện thoại khi Hùng Dũng bị gãy chân

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 09:24
2.8/5 của 469 đánh giá
HLV Park Hang Seo đã không kìm nén nổi cơn giận dữ khi biết cậu học trò cưng Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng. Ông hiểu rằng việc mình sử dụng Hùng Dũng trong giai đoạn tới là bất thành.

kỳ vọng có thể chứng kiến một trận đấu đẹp mắt với bữa tiệc tấn công giàu cảm xúc đến từ TP.HCM và Hà Nội FC. Nhưng mọi thứ đã diễn ra 180 độ. Phút 28, Hùng Dũng bị Hoàng Thịnh phạm lỗi dẫn đến gãy chân. HLV Park Hang Seo hốt hoảng từ khán đài phi xuống xe cấp cứu để xem tình hình của Hùng Dũng.

Ông thậm chí không giữ nổi sự bình tĩnh. Nhà cầm quân Hàn Quốc cáu giận đập tan tành chiếc điện thoại.

>> Xem thêm:

Nhìn Hùng Dũng gãy chân, HLV Park hiểu rằng khoảng thời gian 2 tháng là không đủ để tiền vệ này kịp bình phục, qua đó không thể cùng ĐT Việt Nam góp mặt ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 HLV Park Hang Seo sau trận đấu cũng vào thẳng bệnh viện để hỏi thăm tình hình của Hùng Dũng. Suốt hơn 2 năm qua, Hùng Dũng vẫn luôn là tiền vệ trung tâm số 1 của HLV Park Hang Seo tại .

Hùng Dũng gãy chân sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh 

Chính thầy Park còn lựa chọn Hùng Dũng làm 1 trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự SEA Games 2019. Quyết định đúng đắn ấy đã giúp cho U22 Việt Nam có tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử.

Các tờ báo nước ngoài khi chứng kiến Hùng Dũng gãy chân cũng bi quan về khả năng anh có thể tham dự kế hoạch của đội tuyển Việt Nam. Tờ AS ở Tây Ban Nha cho rằng chấn thương của Hùng Dũng khiến giấc mơ tham dự World Cup từ Việt Nam khó thành hiện thực.

Thực tế chưa nói đến VCK World Cup, riêng việc vào vòng loại cuối cùng World Cup thôi với Việt Nam cũng khó khăn hơn, khi hết đến Hùng Dũng chấn thương từ nhẹ đến nặng.

 

Thầy Park thậm chí đã đập vỡ điện thoại sau khi biết tin 

Ngoài HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Việt Nam khác cũng không khỏi sốt sắng vì chấn thương của Hùng Dũng. Văn Quyết, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Xuân Tú,… đều cầu chúc cho Hùng Dũng phẫu thuật thành công và sớm trở lại sân cỏ.

→ Xem thêm:

Được biết, Hùng Dũng sẽ phẫu thuật tại bệnh viện Vạn Hạnh vào sáng nay. Theo nhiều chuyên gia, Hùng Dũng có thể bình phục và trở lại sân cỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?