Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Phù thuỷ trắng” đặt niềm tin lớn vào thầy trò ông Park

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 17:20
5/5 của 1 đánh giá

HLV Troussier đã đặt niềm tin rất lớn và khẳng định rằng thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể giành vé đến Olympic.

Sau khi U18 Việt Nam gây thất vọng tại giải U18 Quốc tế mới đây khiến HLV Hoàng Anh Tuấn xin từ chức, “Phù thủy trắng” Philippe Troussier đã tiếp quản chiếc ghế nóng. Như vậy ông Troussier đang kiêm nhiệm cùng lúc vai trò giám đốc kỹ thuật của PVF và HLV trưởng U19 Việt Nam.

HLV Philippe Troussier là người rất am hiểu bóng đá Việt Nam

Là một người có thời gian làm việc rất lâu và cũng rất thấu hiểu bóng đá Việt Nam, HLV Troussier cho rằng để góp mặt ở World Cup với bóng đá Việt Nam thời điểm này sẽ rất khó, nhưng việc giành vé để có mặt ở Olympic Tokyo 2020 là hoàn toàn có thể và bóng đá Việt Nam nên nghiêm túc nghĩ về việc này.

HLV trưởng U19 Việt Nam cũng rất lạc quan tin tưởng vào việc U23 Việt Nam sẽ thành công tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới:

“Những cầu thủ trẻ Việt Nam hiện tại đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với các đội trẻ châu Á. Do đó, U23 Việt Nam đến Olympic 2020 bằng việc đứng trong TOP 3 ở vòng chung kết châu Á 2020 tại Thái Lan tới là điều có thể nghĩ đến”.

HLV Philippe Troussier tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành vé tới Olympic Tokyo

Quay trở lại với U23 Việt Nam, sau gần 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc, hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo đã kết thúc chuyến tập huấn của mình sau trận đấu với CLB Busan Transportation Cooperation.

Trong trận đấu này, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 3-2 trước đối thủ đến từ Hàn Quốc. Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho U23 Việt Nam nhưng đội bạn ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1. Và sự tỏa sáng kịp thời của Đức Chinh và Hoàng Đức đã giúp U23 Việt Nam chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-2.

Sáng mai (22/12), toàn đội sẽ đáp chuyến bay về TP.HCM để tiếp tục tập luyện, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 2/1/2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?