Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phung phí cơ hội, những Cỗ xe tăng “kẹt xích” ngay trên đất Đức

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 05:18
5/5 của 1 đánh giá

Dù là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều tuy nhiên ĐT Đức lại là đội phải nhận bàn thua trước. Phải đến khi Marco Reus vào sân sau giờ nghỉ giải lao những Cỗ xe tăng mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1, nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Joachim Low làm được trước “quân xanh”.

Tham khảo thêm:

ĐỨC 1-1 SERBIA

Ghi bàn:

Đức: Leon Goreztka (69’)

Serbia: Luka Jovic (12’)

Trong đợt tập trung lần này HLV Joachim Low đã gọi lên tuyển rất nhiều nhân tố trẻ đầy tài năng. Bởi vì ông biết rằng Die Mannschaft cần được tái thiết. Trận đấu giao hữu với Serbia là bài thử lửa cần thiết cho trước khi bước vào vòng loại Euro 2020 và xa hơn nữa là chuẩn bị cho World Cup 2022 diễn ra trên đất Qatar.

Luka Jovic có bàn thắng mở tỉ số cho Serbia

Những phút đầu tiên của trận đấu, cả 2 đều thi đấu chậm dãi để thăm dò đối phương. Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 12, xuất phát từ một quả phạt góc của Adem Ljajic, Maksimovic đánh đầu, Luka Jovic lập tức tiếp ứng bằng đầu, bóng bay hiểm hóc làm bó tay thủ môn số 1 nước Đức, Manuel Neuer. Luka Jovic hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Barcelona đã có bàn thắng đầu tiên ĐTQG Serbia sau 4 lần khoác áo.

Bị dẫn trước tuy nhiên ĐT Đức vẫn loay hoay tìm bàn thắng gỡ hòa. Xong những cơ hội liên tục được những cầu thủ Đức bỏ lỡ khó tin. Đáng chú ý nhất ở tình huống Werner đối mặt với thủ thành Dmitrovic trong thế trống trải, cầu thủ sinh năm 1996 đã không thể đánh bại thủ thành của Serbia.

Goretzka có bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Đức

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Reus được tung vào sân nhằm tăng hỏa lực cho hàng công. Sự có mặt của Reus đã làm cho lối chơi của ĐT Đức khởi sắc hơn hẳn. Đến phút 69, nhận bóng từ Reus, Goretzka chỉnh sửa vài nhịp để tìm ra góc sút tốt nhất trước khi vung chân nã đại bác rách lưới Dmitrovic.

Tuy nhiên chừng đó là tất cả những gì ĐT Đức làm được trước Serbia. Sau trận đấu này có thể dễ dàng nhận ra người Đức gặp phải vấn đề ở khâu dứt điểm. Low cần phải khắc phục ngay trong bối cảnh vòng loại Euro 2020 đã tới gần. Cỗ xe tăng Đức sẽ có trận đấu tiếp theo với vào ngày 25/3.

Đội hình thi đấu:

Đức: Manuel Neuer (Stegen 46′); Lukas Klostermann (Kehrer 90′), Niklas Sule, Jonathan Tah, Joshua Kimmich; Ilkay Gundogan, Marcel Halstenberg; Julian Brandt (Goreztka 56′), Kai Havertz (Marco Reus 46′), Leroy Sane (Schulz 90’+5); Timo Werner.

Serbia: Marko Dmitrovic; Antonio Rukavina, Uros Spajic, Nikola Milenkovic, Miroslav Bogosavac (Mitrovic 80′); Nemanja Maksimovic (Jovicic 88′), Mijat Gacinovic (Radonjic 62′), Sergej Milinkovic-Savic (Lukic 62′); Darko Lazovic (Zivkovic 79′), Luka Jovic (Pavkov 71′), Adem Ljajic.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?