Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ, Rooney lập hat-trick đầu tiên ở giải MLS

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 20:58
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo Man United, Wayne Rooney vừa có cú hattrick đầu tiên ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), qua đó giúp đội nhà giành thắng lợi mĩ mãn.

Xem thêm:

Kể từ khi chuyển tới giải MLS vào đầu năm 2018 trong màu DC United, Wayne Rooney đã ghi dấu ấn bằng những màn trình diễn xuất sắc. Dẫu vậy, phải đến trận đấu rạng sáng nay (17/3), chân sút người Anh mới có được cú hattrick đầu tiên trên đất Mỹ.

Trong chiến thắng đậm đà 5-0 của DC United trước Salt Lake, Rooney là người thi đấu bùng nổ nhất với 3 pha lập công. Lão tướng 33 tuổi thể hiện mình vẫn là cây săn bàn đáng nể với những tình huống xử lý nhạy cảm.

Phút 34, Rooney mở màn cho “cơn mưa” bàn thắng trên sân Audi Field bằng cú sút phạt đền chuẩn xác. 7 phút sau, tiếp tục là cựu tiền đạo M.U với pha xâm nhập vòng cấm và bấm bóng tinh tế qua đầu thủ môn.

Cú hattrick được hoàn tất ở phút 65, sau pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ DC United, kết thúc bằng cú dứt điểm dọn gàng của gã “Shrek”.

Rooney tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick đầu tiên tại MLS

Bên phía Salt Lake chỉ còn thi đấu với 9 cầu thủ trên sân sau 2 chiếc thẻ đỏ của Savarino và Marcelo Silva, tạo điều kiện cho DC United ghi thêm 2 bàn nữa do công của Lucas Rodriguez (76’) và Segura (80’).

Lựa chọn Mỹ là nơi “dưỡng già”, dẫu vậy, đẳng cấp của Rooney vẫn được thể hiện rõ nét. Mùa trước, cựu tuyển thủ Anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất của DC United với 12 pha lập công, bên cạnh đó là 7 pha kiến tạo, giúp CLB này vào chơi ở trận play-off của mùa giải.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?