Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pirlo giải thích thế nào về trận thua của Juventus trước Porto?

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 07:31
2.8/5 của 2 đánh giá
Juventus bất ngờ nhận thất bại trước Porto ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Giải thích về kết quả này, HLV Andrea Pirlo thừa nhận đội bóng của ông đã chơi không tốt trước đại diện bóng đá Bồ Đào Nha.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên Juventus vẫn chịu thất bại 1-2 trước Porto ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Đáng chú ý 2 bàn thắng mà đối thủ ghi được vào lưới đội bóng thành Turin chia đều ở mỗi phút đầu của 2 hiệp đấu.

Juventus bất ngờ nhận thất bại trước Porto

Việc để đối thủ ghi bàn sớm khiến Juventus đánh mất sự tự tin. Trong khi đó HLV Andrea Pirlo thừa nhận đội bóng của ông cũng có ngày thi đấu không đúng phong độ trước đội bóng Bồ Đào Nha.

“Mọi chuyện khó khăn hơn rất nhiều bởi chúng tôi đã nhận những bàn thua từ rất sớm, đặc biệt là khi đối đầu với một hàng phòng ngự dày đặc và không thủng lưới quá nhiều như Porto”, Pirlo chia sẻ với Sky Sport sau trận.

“Porto đã có trận đấu theo hướng mà họ muốn. Họ khoá chặt những khoảng trống nơi tuyến giữa, vì vậy chúng tôi phải dạt cánh nhiều hơn. Trận đấu này rất khó khăn và toàn đội đã không di chuyển quả bóng đủ nhanh. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu, nhưng cách tiếp cận lại không như ý.”

Pirlo thừa nhận Juventus có một trận đấu không tốt trước Porto

Cập nhật về tình hình nhân sự sau trận, HLV Pirlo nói thêm: “May mắn thay Matthijs De Ligt chỉ bị chuột rút. Chiellini gặp vấn đề ở bắp chân và Morata không có phong độ tốt trước đó, sau đó cũng bị đau ở cuối trận, vì vậy chúng ta phải chờ xem tình hình cụ thể ra sao. Morata không có phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sau một cơn cảm cúm. Anh ấy chỉ chơi trận đấu này vì chúng tôi cần anh ấy.”

Dù sao với lợi thế 1 bàn trên đất khách, Juventus chỉ cần có một chiến thắng tối thiểu trước Porto ở trận lượt về là có thể đi tiếp. Tuy nhiên biết được sự nguy hiểm của đại diện bóng đá Italia và đặc biệt là Ronaldo, chắc chắn ở trận tái đấu Porto sẽ phòng ngự chặt chẽ, cố gắng giữ sạch mành lưới. Đó sẽ là thử thách khó khăn với thầy trò HLV Pirlo.

Video highlight Porto vs Juventus - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?