Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ của Man United bất ngờ ủng hộ kình địch vô địch Champions League

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 07:01
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, cựu HLV của Manchester United là Louis Van Gaal cho biết ông tin tưởng rằng Liverpool là đội bóng đồng đều nhất vào thời điểm này, qua đó bày tỏ sự ủng hộ đối với The Kop trong việc sẽ lên ngôi tại Champions League năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Bóng đá Anh đang có mùa giải rất thành công tại khi góp mặt tới 4 đại diện ở vòng tứ kết. Dù các CLB này đều đang thể hiện đươc tinh thần quyết tâm cao song theo lời HLV Van Gaal, ông vẫn đánh giá Liverpool là đội bóng xuất sắc hơn cả.

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cựu HLV hết lời khen ngợi đối thủ kình địch với Quỷ đỏ:

HLV Van Gaal hết lời khen ngợi lối chơi của Liverpool

“Mọi người cho rằng là đội bóng có chiều sâu đội hình và chất lượng cầu thủ tốt nhất vào thời điểm này, tuy nhiên, theo tôi thì mới là CLB ấy. Họ là đội bóng đồng đều hơn nhiều so với Barcelona, hoặc thậm chí là cả Man City. Liverpool đang có mùa giải tuyệt vời khi họ trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng đồng thời bày tỏ mong muốn được thấy The Kop lên ngôi tại mùa giải năm nay.

Đồng thời ông cũng khẳng định mong muốn thấy The Kop vô địch C1 mùa này

“Liverpool đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời và tôi hy vọng họ có thể vô địch Champions League mùa giải năm nay. Nếu không, Man City cũng là sự lựa chọn không tồi của tôi. Đây đều là những CLB có phong cách chơi tấn công đa dạng và đẹp mắt”, Van Gaal nói thêm.

Tại vòng tứ kết mùa này, 2 đội bóng cũ của ông là Barcelona và Man United sẽ chạm trán với nhau. Đây cũng là cuộc đấu được chờ đợi nhất ở vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?