Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal và Tottenham chính thức nhận án phạt từ FA

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Anh mới đây đã ra án phạt cho cả Arsenal và Tottenham vì không kiểm soát cầu thủ của mình dẫn đến va chạm trong trận đấu vào ngày 2/12 tại giải Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham trong khuôn khổ giải diễn ra vào ngày 2/12 trên sân Emirates đã kết thúc với tỉ số 4-2 nghiêng về đội chủ nhà. Trận đấu mặc dù đã kết thúc tuy nhiên những vấn đề tranh cãi sau đó vẫn là chủ đề nóng với cả hai đội. Chiếc thẻ đỏ của Jan Vertonghen của Tottenham ở phút thứ 85 là hệ quả tất yếu cho những cái đầu nóng trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Arsenal và Tottenham chính thức nhận án phạt từ FA vì không kiểm soát được cầu thủ

Tình huống Eric Dier có màn ăn mừng quá khích khiến đồng nghiệp bên ngoài đường pitch nổi cáu. Cầu thủ 2 bên lao vào hỗn chiến, Moussa Sissoko, Dele Alli, Stephan Lichtsteiner và Aaron Ramsey là những gương mặt đáng chú ý khác.

FA quyết định phạt Arsenal 45 nghìn bảng và Tottenham là 55 nghìn bảng, đồng thời cấm một CĐV Spurs bén mảng đến sân 4 năm vì ném vỏ chuối vào Pierre-Emerick Aubameyang.

Vào ngày hôm qua (20/12), hai đội tiếp tục gặp nhau tại cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ cả 2 bên đã giữ được bình tĩnh tuy nhiên Dele Alli vẫn lĩnh trọn một chai nước bay vào đầu. Chai nước được xác định ném từ phía khán đài CĐV Arsenal và ngay sau trận đấu Pháo thủ đã gửi lời xin lỗi đến cầu thủ của Arsenal và hứa sẽ tìm ra được thủ phạm.

Arsenal mới đây đã gửi lời xin lỗi đến Alli

“Chúng tôi xác định cầu thủ đã bị ném chai nhựa vào người, CLB đã có hình ảnh của nghi phạm và đang liên lạc với cảnh sát để bắt giữ”, phía Arsenal xác nhận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?