Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino đối mặt án phạt nặng sau hành động không đẹp

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua mà Tottenham Hotspur phải nhận trước Burnley tại vòng 27 ngoại hạng Anh vào tối qua không chỉ khiến Gà trống bỏ lỡ cơ hội bám đuổi 2 đội xếp trên mà còn khiến HLV Mauricio Pochettino đối mặt án phạt nặng sau hành động không đẹp với trọng tài.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi trận đấu trên sân Turf Moor khép lại, HLV Pochettino đã tiếp cận trọng tài Mike Dean và có những lời quát tháo với vị vua áo đen này. Thậm chí, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Chiến lược gia người Argentina không chỉ thể hiện sự tức giận bên ngoài sân mà còn theo Mike Dean vào tận trong đường hầm để mắng mỏ ông và các đồng nghiệp.

Lý do là bởi Pochettino không hài lòng với tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của đội chủ nhà Burnley. Theo ông, hậu vệ Phil Bardsley đã có tình huống phạm lỗi với Jan Vertonghen ở pha tranh chấp trước khi C.Wood đánh đầu ghi bàn.

Pochettino có lời lẽ không hay với trọng tài Mike Dean

Tuy nhiên, do giải không có công nghệ VAR nên bàn thắng nói trên vẫn được công nhận. Dù sao, với những hành động thái qua của mình, chiến lược gia người Argentina đang đối mặt với án phạt cực nặng từ liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Theo đó, Premier League luôn có những phương án để bảo vệ các vị vua áo đen. Và hành động mới nhất của HLV Pochettino có thể khiến ông bị cấm chỉ đạo, có thể ít nhất là 3 trận đấu sắp tới. Chia sẻ sau trận thua vừa qua của đội bóng, ông cũng khẳng định mình đã sai và chấp nhận mọi án phạt.

Và điều đó khiến ông đối mặt án phạt nặng từ FA

“Tôi sẽ chấp nhận mọi án phạt mà FA đưa ra bởi vì tôi đã sai với trọng tài Mike Dean. Nhưng những gì đã diễn ra cần phải được xem xét lại. Tôi không hài lòng với kết quả này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?