Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino lo sợ lịch thi đấu dày đặc sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống “vợ chồng” của các cầu thủ

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mauricio Pochettino cho rằng lịch thi đấu dày đặc của Tottenham sau kỳ World Cup 2018 ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các cầu thủ. Thậm chí chiến lược gia người Argentina còn cho rằng đời sống “vợ chồng” của các học trò bị giảm đi đáng kể từ đầu mùa giải này.

Tham khảo thêm:

HLV Pochettino không chỉ nổi tiếng là vị huấn luyện viên giỏi mà ông còn được các cầu thủ của Tottenham rất quý mến. Đằng sau những kỷ luật hà khắc là bầu không khí của gia đình. Ông luôn coi các cầu thủ như con đẻ và hiếm khi nào đứng không xem các cầu thủ tập. Thậm chí nhiều cầu thủ của Spurs từng nhiều lần nhận xét về Pochettino giống như một người đồng đội hơn là một vị HLV.

Dele Alli phải dành ít thời gian hơn cho cô bạn gái Ruby Mae

Ngoài chuyên môn, HLV Pochettino cũng quan tâm rất nhiều đến lợi ích của các cầu thủ bên ngoài sân cỏ. Ông không bao giờ mạo hiểm để một cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn chấn thương ra sân.

Với tình hình lịch thi đấu dày đặc của Tottenham sắp tới, HLV Pochettino còn lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống “vợ chồng” của các học trò.

Cô vợ xinh đẹp của Hugo Lloris

Trước trận derby London vào ngày mai (25/11), Pochettino chia sẻ: “Chúng tôi đang phải đối mặt với giai đoạn khó khăn của mùa giải. Tuy nhiên chúng tôi đang có đội ngũ y tế tốt nhất”

“Mặc dù vậy các cầu thủ có thể gặp phải chấn thương bất cứ lúc nào. Họ cũng là con người và họ cần được quan tâm đến sức khỏe”

Tiền vệ tiền vệ Christian Eriksen và hôn thê Sabrina Kvist Jensen

“Thật khó khăn cho họ khi họ còn trẻ và cần phải tận hưởng cuộc sống. Với lịch thi đấu dày đặc các cầu thủ sẽ không có thời gian cho gia đình, con cái và đặc biệt là bạn gái hay vợ của mình”

“Các cầu thủ của tôi còn trẻ và tôi hiểu được nhu cầu của họ, đó là điều bình thường”

Tottenham đối mặt với với chấn thương của 8 trong số 12 cầu thủ trở lại từ World Cup mùa giải này. Việc không mua sắm tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua cũng là bất lợi cho Gà trống về vấn đề nhân sự.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?